Bánh Cưới Của Sao

Thứ Tư, 29/09/2010 10:34

1,735 xem

0 Bình luận

(0)

4119

Những ngôi sao Hollywood luôn tự biết cách đánh bóng tên tuổi bản thân, và ngày cưới là một dịp tốt để họ làm điều đó. Từ đơn giản đến cầu kì, trang nhã đến rực rỡ, những chiếc bánh cưới ở Hollywood không chỉ thu hút thế giới vì thiết kế độc đáo mà còn bởi trị giá của chúng.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập bánh cưới nổi tiếng nhất của các ngôi sao:

Jenna Bush và Henry Hager



Chiếc bánh cưới bốn tầng với mỗi tầng bánh được phủ lớp các loại kem khác nhau và tầng chóp được phủ kem lạnh hảo hạng. Màu sắc và kiểu dáng của chiếc bánh rất phù hợp với bộ váy cưới của cô dâu.
Ellen DeGeneres và Portia de Rossi



Cặp đôi đồng tính đình đám với chiếc bánh đơn giản được trang trí bằng hoa hồng tía và hồng nhung.

Carmen Electra và Dave Navarro

Chiếc bánh cưới “nóng bỏng” của cô đào Carmen Electra với bốn lớp sô cô la và dâu tây đan xen mỗi tầng bánh được phủ bên ngoài hoa hồng Bungari.

Mariska Hargitay và Peter Hermann

Ngôi sao phim "Law & Order" sở hữu chiếc bánh cưới độc đáo cao 2,1 mét, 6 tầng dưới được làm từ sô cô la và vani, tầng chóp đính chữ cái đầu của cô dâu chú rể bằng đá Swarovski.

Avril Lavigne và Deryck Whibley

Công chúa nhạc Rock với chiếc bánh cưới bốn tầng quyến rũ và trang nhã, một nửa làm từ sôcôla, nửa kia từ vani, được trang trí bằng hoa hồng trắng.

Tom Cruise và Katie Holmes


Đám cưới được tổ chức tại Ý nên chiếc bánh cưới được thiết kế mô phỏng tháp nghiêng Piza, năm tầng phủ lớp kem tươi và hoa hồng trắng cỡ lớn, cùng tông với màu váy cưới của Katie.

Gwen Stefani và Gavin Rossdale


Hồng nhung tía được dùng để trang hoàng bánh cưới của nữ ca sỹ thật ăn khớp với màu đỏ nóng bỏng mà cô ưa thích.

Donald Trump và Melania Knauss

Tỷ phú Donald Trump khẳng định thương hiệu với chiếc bánh cưới bảy tầng nặng 27kg được phủ toàn bộ bởi 3000 bông hồng bạch.

Eva Longoria và Tony Parker

Chiếc bánh rực rỡ có giá lên tới 40,000 USD bởi sau khi chi trả 15,000 USD cho xưởng bánh tại California, cặp đôi phải vận chuyển nó tới Pháp bằng 2 vé hạng nhất để chắc chắn rằng ngày vui của mình sẽ hoàn hảo.

Theo Niềm hạnh phúc

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading