Trương Mạn Ngọc Và Bí Quyết Đẹp Mãi Với Thời Gian

Chủ nhật, 27/06/2010 06:51

1,376 xem

0 Bình luận

(0)

2133

Chúng ta đều biết rằng, kẻ thù lớn nhất của sắc đẹp chính là thời gian. Nhưng đối với Trương Mạn Ngọc, thời gian lại không phải là kẻ thù, trái lại, thời gian giống như một người bạn tốt của sắc đẹp. Hãy cùng tham khảo những bí quyết làm đẹp của “mỹ nhân không tuổi” trong làng giải trí điện ảnh Trung Hoa.
alt

Cách làm đẹp thứ nhất: Uống nước muối ấm

Trương Mạn Ngọc bật mí rằng bí quyết thứ nhất giúp cô có được vẻ đẹp tự nhiên chính là nhờ uống nước muối ấm vào mỗi sáng. Hàng ngày, cứ rời khỏi chiếc giường thì việc đầu tiên cô làm chính là lấy nước muối ấm để uống. Nước muối ấm giúp thanh lọc cơ thể, loại trừ độc tố trong cơ thể. Hơn nữa nó còn giúp loại bỏ các sắc tố đen cho làn da.

Cách làm đẹp thứ hai: chú ý tới chế độ dinh dưỡng

Sức hấp dẫn của một cô gái cũng chính là từ chế độ ăn uống cũng như ý thức kiên trì trong quá trình làm đẹp của mỗi con người. Trương Mạn Ngọc cho biết rằng, chỉ cần chú ý và kiên nhẫn tập luyện trong một thời gian là bạn sẽ có được vẻ đẹp như mong muốn. Chế độ ăn uống cũng là phần quan trong giúp nữ diễn viên xinh đẹp này giữ được vẻ đẹp xuân sắc dù cô đã ở độ tuổi ngũ tuần.
alt

Cách làm đẹp thứ ba : Tận hưởng cảm giác thư giãn vào buổi tối

Điều quan trọng chính là ở chỗ bạn đừng bao giờ lãng phí hay coi thường thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối, đây chính là bí quyết làm đẹp của “mỹ nhân không tuổi” này. Cho dù công việc hàng ngày của Trương Mạn Ngọc có bận tới mức nào thì cô vẫn dành thời gian buổi tối cho việc nghỉ ngơi, đặc biệt là sau khi ăn xong.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading