Thủ Tướng Anh Khoe Tài Nấu Nướng

Thứ Sáu, 08/05/2009 10:36

1,063 xem

0 Bình luận

(0)

2196

Người đứng đầu chính phủ Anh Tony Blair đã tiết lộ thông tin đời tư với tư cách là Thủ tướng trên một chương trình truyền hình dành cho trẻ em.

Thủ tướng Blair khoe rằng ông có thể nấu món mì spaghetti Bologne và không ngại đề cập một số vấn đề riêng tư. Tiết lộ trên được đưa ra khi nhà lãnh đạo 53 tuổi này trả lời phỏng vấn trên chương trình ''Blue Peter' của đài truyền hình BBC. Thủ tướng Tony Blair sẽ rời tòa nhà số 10 phố Downing trong vòng 12 tháng tới.

Cuộc phỏng vấn Thủ tướng Blair sẽ được phát vào chiều thứ 2 tuần sau. Đó có thể không phải là lần hỏi đáp khó khăn nhất đối với ông nhưng nhà lãnh đạo này đã bần thần trong giây lát khi nhận được câu hỏi từ bé Rima, 14 tuổi. Rima hỏi về người nổi tiếng nào từng bước qua ngưỡng cửa căn nhà nổi tiếng ở số 10 phố Downing.

''Tôi cho rằng người nổi tiếng nhất có lẽ là Nelson Mandela và Bill Clinton'', Thủ tướng nói, đoạn trích được đăng trên các báo chí Anh cho biết.

Và một lúc sau đó, khi nhớ ra ông Blair nói, ''dĩ nhiên có cả George Bush....Ờ, Ông Bush đã tới đây chưa nhỉ? Đúng rồi, ông ta đã từng tới đây''.

Người dẫn chương trình Konnie Huq đã giúp Thủ tướng Blair thoát khỏi bối rối bằng một câu hỏi về đời sống gia đình mà vợ ông là Cherie Blair từng đề cập trong một cuốn sách của bà là ''bát cá vàng''.

''Ông có biết nấu nướng không'' Konnie hỏi. ''Tôi nghĩ rằng nếu có nhiều thời gian tôi sẽ rất khá trong lĩnh vực đó'', thủ tướng Blair trả lời trước khi phớt lờ câu hỏi tiếp theo về việc ông có giỏi làm bánh không.

''Món ăn mà tôi có thể làm ngon nhất là spaghetti Boglone hoặc cái gì đó tương tự''.

Cuộc phỏng vấn được ghi hình vào tháng 6, vài tháng trước khi kế hoạch rút lui của Thủ tướng Blair bị tiết lộ trong một văn bản bị rò rỉ. Theo đó, tài liệu này đặt ra một ''hành trình tiễn biệt'' trong đó có sự xuất hiện của ông Blair trên chương trình Blue Peter và nhiều chương trình truyền thanh, truyền hình khác.

Theo Vietnamnet

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading