Angelina Không Biết Nấu Nướng

Thứ Sáu, 08/05/2009 10:28

967 xem

0 Bình luận

(0)

3428

Angelina không biết nấu ăn – đó là một sự thật. Mặc dù đã là bà mẹ của 6 đứa con, song ngôi sao của “Wanted” cho biết, cô không thể nào có thể thành thạo được các kỹ năng của việc bếp núc.

Angelia thổ lộ: “Tôi không biết nấu nướng – đó là điều duy nhất tôi không thể làm được!”.

Tuy nhiên, trái ngược với người tình, nam tài tử Brad Pitt lại rất khéo trong việc này. Anh đảm nhận việc nấu nướng cho bọn trẻ. Angie chia sẻ: “Khi tôi phải đi đóng phim hoặc phỏng vấn, tôi sẽ cùng ăn sáng hoặc trưa với Brad và các con. Brad luôn lo lắng tới bọn trẻ và tự hỏi, liệu chúng sẽ ăn gì vào bữa sáng. Đối với anh ấy, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày”.


Ông bố đảm Brad Pitt

Nữ diễn viên 33 tuổi này rất thích cuộc sống phóng khoáng, song vẫn xác định phải giữ lại một số thứ riêng tư. Cô nói: “Thú thực, tôi không muốn phải quá để tâm vào những gì mình phát biểu vì tôi không có thời gian và sức lực cho chuyện đó. Nhưng thỉnh thoảng, mọi thứ bị hiểu sai. Và tôi cảm thấy như có thể phát điên lên vì bị người ta diễn đạt sai ý của mình. Tôi thực sự phiền lòng. Rất nhiều người không hiểu tôi. Những gì họ biết chỉ là một phần mười cuộc sống của tôi. Nhưng họ nghĩ đó là tất cả mọi điều về tôi. Tôi cũng phải giữ bí mật riêng cho mình chứ”.


Gia đình lớn Brad - Angie

Theo TT&VH Online

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading