Để Đẹp Như Siêu Mẫu

Thứ Sáu, 08/05/2009 10:16

1,367 xem

0 Bình luận

(0)

2675

Để trông như một siêu người mẫu là giấc mơ của nhiều cô gái. Bạn có sẵn sàng để biến giấc mơ đó thành hiện thực? Những lời khuyên cùng những công thức làm đẹp sau đây của các siêu mẫu sẽ giúp bạn.

"Hãy ăn những thức ăn lành"

Hãy ăn càng nhiều rau quả càng tốt. Và tốt hơn hết là ăn ở dạng tươi thô để nhận được lượng vitamine và nguyên tố vi lượng tối đa. Người mẫu nổi tiếng Jade Jagger còn khuyên bạn hãy tự trồng chúng bởi đấy là cách duy nhất để chắc chắn rằng chúng là thức ăn lành. Uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày. Lời khuyên đó nghe có vẻ sáo rỗng và tầm thường, nhưng đừng lờ nó đi. Bên cạnh đó, hãy ăn:

- Ba lần trong ngày. Nếu bạn bỏ lỡ bữa ăn nào, nghĩa là bạn đã ra hiệu cho cơ thể hình thành nên lượng lớn chất béo bổ sung.

- Chia thức ăn thành các khẩu phần nhỏ, và dừng đúng lúc.

- Ăn thịt nạc, cá, rau và ngũ cốc. Chúng hầu như không chứa cholesterol và chất béo có hại.

- Nhai kỹ và chậm để có được cảm giác thỏa mãn và tránh ăn quá nhiều.

- Ăn nhiều xà lách thực vật lớn trước mỗi bữa ăn chính.

- Ăn nhẹ rau quả xen giữa các bữa ăn chính.

- Ăn các thực phẩm thông thường thay vì thức ăn không bổ và ít năng lượng.

Luyện tập thể chất

Trung thành với chế độ ăn kiêng mà không tập luyện thể chất sẽ khiến bạn gầy còm, ốm yếu. Nếu bạn không có cơ hội hay không muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục, hãy bắt đầu bằng việc đi bộ ngắn 10 phút quanh nhà. Sau đó “tăng đô” dần. Hãy tập luyện theo hứng thú và sở thích của bạn.

Sống hài hòa

Hãy chú ý các người mẫu nổi tiếng xem: họ tràn đầy sức sống, sáng tạo với những kế hoạch thú vị. Họ tham gia biểu diễn thời trang, sinh con, làm từ thiện, đọc sách, đóng phim... Nhưng điều quan trọng nhất là họ luôn mỉm cười! Đó là bí quyết cho cuộc sống khỏe khoắn và thành công của họ.


Lời khuyên của các siêu mẫu

Jerry Hall:

Nước khoáng, 10 tiếng đồng hồ để ngủ và dầu ôliu. Đó là khẩu hiệu của Jerry Hall, vợ cũ của ca sĩ nhạc rock người Anh Mick Jagger. Để giữ được độ ẩm cho các tế bào da, cựu siêu người mẫu này uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày và một cốc nước hoa quả tươi trong mỗi bữa ăn. Thỉnh thoảng, cô lại nằm lim dim trong bồn tắm nước muối biển. Cô còn sử dụng dầu ôliu cho da để tránh các nếp nhăn và vết ngang ở bụng. Jerry cho rằng: “Lo lắng về tuổi tác làm cho phụ nữ không hạnh phúc và họ thường phải đi phẫu thuật tạo hình. Nhưng không ai có thể trở nên xinh đẹp hơn nhờ điều này cả”.

Naomi Campbell:

“Môn đấm bốc và thức ăn châu Âu - là hai điều kiện giúp tôi luôn giữ được dáng vẻ của mình”, siêu mẫu da đen khẳng định. Khẩu phần ở các nhà hàng châu Âu thường giúp bạn dễ kiểm soát được lượng thực phẩm ăn vào”. Naomi gần đây cũng phát hiện ra, những cuộc “đọ sức” với một cái túi boxing là cách hay nhất để cánh tay được khuây khỏa và bạn sẽ giải tỏa được stress.

Claudia Schiffer:

Một chế độ ăn kiêng đặc biệt ít calo với lượng lớn protein rất được các siêu mẫu ưa chuộng. Thành phần cơ bản là rau, quả, nước ép hoa quả tươi và thịt ăn kiêng. Claudia không bao giờ cho phép mình ăn kẹo, đồ chiên rán và uống rượu. Cô cũng thường tập luyện trước màn hình TV trong khi xem các chương trình mình yêu thích.



Theo_DanTri

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading