Một vòng nước Ý với pizza

Chủ nhật, 21/11/2010 08:40

2,822 xem

0 Bình luận

(0)

2323

Thưởng thức Pizza Ý bạn không thể bỏ qua Roma, Parma, Venezia và Firenze – là hương vị của các loại bánh pizza hảo hạng mang tên Ý tại chuỗi nhà hàng Mondo Gelato.
Đến với xứ tháp nghiêng Pisa, nếu chưa đi tham quan đủ 4 thành phố là niềm tự hào không chỉ của người dân Ý: Rome, Parma, Venice và Florence thì xem như chuyến du lịch của bạn chưa trọn vẹn. Cũng như thế, thưởng thức Pizza Ý bạn không thể bỏ qua Roma, Parma, Venezia và Firenze – là hương vị của các loại bánh pizza hảo hạng mang tên Ý tại chuỗi nhà hàng Mondo Gelato.

Nếu là người ham thích hương vị mặn mòi hấp dẫn của biển cả, Venizia sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khiến bạn bất ngờ với cá hồi xông khói, trứng cá hồi, thịt xông khói, hành tây, thì là và pho mát Mozzarella. Trứng cá hồi và cá hồi xông khói được đầu bếp của Mondo Gelato sử dụng nguyên liệu là hải sản cao cấp của vùng biển Adriatic.

Pizza Venezia – hương vị biển gọi mời

Parma là tên gọi của một thành phố nằm trong khu vực Emilia-Romagna của Ý, không chỉ nổi tiếng với trường đại học Parma cổ nhất trên thế giới, những kiến trúc và vùng quê xinh đẹp xung quanh, mà còn nổi tiếng với loại thịt xông khói (ham) và pho mai tuyệt ngon dành cho những người yêu ẩm thực Ý.

Với thành phần là thịt lợn rừng xông khói vùng Parma, rau Rucola, ô liu đen, pho mát Mozzarella, pizza Parma sẽ là lựa chọn vô cùng thỏa mãn dành cho các quý ông và những bạn trẻ đang phơi phới sức xuân.
Pizza Parma với “đặc sản” thịt lợn rừng xông khói của thành Parma.
Rực rỡ như vườn hoa đang thời khoe sắc nhất, Firenze là tên gọi của một loại pizza tại Mondo Gelato, cũng là tên gọi bằng tiếng Ý của thành phố Florence, được mệnh danh là “viên kim cương của thời Phục Hưng”, Florence nổi tiếng với nghệ thuật hội họa và kiến trúc, được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Đây chính là nguồn cảm hứng để các đầu bếp của Mondo Gelato sáng tạo nên pizza Firenze.
Pizza Firenze – vườn hoa khoe sắc của hương vị thành Florence

Với xúc xích Salami là “đặc sản” của thành phố Florence, pho mát Buffala với hương vị ngậy mát (một loại pho mát làm từ sữa trâu tươi rất đặc biệt) và điểm tô cùng là màu sắc sống động với màu xanh của ớt chuông, màu trắng của pho mát Buffala, màu đỏ của cà chua và màu vàng của đế bánh nướng giòn – pizza Firenze là món quà tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ.

Và đến với phong vị của thành Rome với pizza Roma, bạn sẽ khám phá ra một tình yêu đam mê đối với thực phẩm Ý, rằng người Ý có thể biến từ những loại thực phẩm đơn giản nhất thành bữa tiệc của nhân gian mà ai cũng phải đón chào. Pizza Roma rực rỡ không kém Firenze với ớt xanh, ớt đỏ, cà chua, ô liu đen và thịt xông khói.

Pizza Roma – tình yêu đam mê với ẩm thực Ý

Dù chưa được tới nước Ý, nhưng dẫu chỉ một lần thưởng thức đủ 4 phong vị với pizza Roma, Venezia, Parma và Firenze, chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn hoàn toàn với một vòng nước Ý trên bàn tiệc này.

Địa chỉ tặng bạn:

Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0913 30 20 20.

Mondo Gelato đồng thời nhận đặt bánh online và mang bánh đến tận nhà.

Website: www.mondogelato.com.vn

Thứ 3 hàng tuần mua 1 tặng 1 dành cho Pizza.

Thưởng thức từ 02 món mới trở lên sẽ được tặng 50% giá rượu vang tùy chọn.

Và nhiều chương trình Quà tặng đặc biệt hấp dẫn khác (xin tham khảo chi tiết tại website).

N.D

Danh mục bài viết Món ngon Âu

Đang tải dữ liệu loading