Thực đơn 'Những hương vị kỳ diệu'

Thứ Bảy, 25/12/2010 09:58

2,512 xem

0 Bình luận

(0)

4748

Từ ngày 26/12 đến hết ngày 6/1/2011, với thực đơn “Những hương vị kỳ diệu” tại nhà hàng Triều Nhật Asahi, bạn sẽ có một cuộc trải nghiệm thú vị về ẩm thực xứ sở Phù Tang.

Tại đây, có hơn 150 món sushi với hương vị thơm ngọt của gạo Nhật, quyện trong vị chua dịu của dấm, rượu mirin, kết hợp với cái giòn ngọt của hải sản. Bên cạnh đó còn có những món sashimi, tempura, các món nướng teppanyaki độc đáo, món lẩu sukiyaki…

Cơm sushi cuốn rong biển, lươn tempura.

Đầu tiên phải kể đến sushi cuốn rong biển, lươn tempura, một loại sushi rất đặc biệt. Lớp rong biển được cuốn bên ngoài bao quanh một lớp nhân lươn ngọt, mềm, kết hợp với gạo Nhật trắng ngần, dẻo thơm, mang đến một hương vị rất riêng. Nếm thử một miếng sushi, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc sắc, tinh tế trong cách chế biến món ăn.

Nấm bào ngư Nhật Bản.

Tempura hải sản như một món quà bí mật, hấp dẫn bởi lớp bột chiên vàng, giòn tan bao ngoài, vị thơm ngon của phần nhân hải sản bên trong, hòa trộn cùng vị thanh mát của nước chấm.

Gan ngỗng Pháp nướng.

Cũng mang đậm hương vị của xứ sở hoa anh đào là món nướng tepanyaki. Đó là sự kết hợp của các loại thịt hoặc hải sản với xì dầu Nhật và rượu sakê. Đặc biệt, không thể thiếu đi nước sốt teriyaki. Món bò Kobe huyền thoại với vị thơm ngon đặc biệt không thể chối từ. Gan ngỗng Pháp có lịch sử đã 4.500 năm, được ưa chuộng không chỉ vì độ hiếm, quý của nguyên liệu, mà còn là một món ăn sạch và bổ dưỡng.

Sò điệp Nhật Bản.

“Suki yaki” - Thịt bò lát mỏng áp chảo với rau tổng hợp đúng phong vị Nhật Bản ngày mùa đông. Thưởng thức lẩu sukiyaki, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác chế biến mọi thứ ngay trên bàn ăn với hương vị tươi nguyên, ngọt ngào, ấm nóng.

Sukiyaki - Thịt bò lát mỏng áp chảo với rau tổng hợp.

Qua bàn tay tài hoa của người bếp trưởng, những món ăn ấy đều trở nên hấp dẫn, không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Mỗi món là một hương vị kỳ diệu, quyến rũ như lời mời khó từ chối của Triều Nhật Asahi.

Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.asahisushi.vn/
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
- Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.vn
Hotline: 0902 286 286.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading