Khám phá đại dương tại J Restaurant

Thứ Năm, 21/04/2011 02:53

1,807 xem

0 Bình luận

(0)

1260

Một chiếc vespa vàng duyên dáng, chiếc đèn hình khinh khí cầu chính là đặc trưng giúp nhà hàng hải sản J không thể lẫn với số đông nhà hàng, quán ăn la liệt trên con phố được mệnh danh là phố bia Nguyễn Khánh Toàn.
Quả thực điểm hấp dẫn nhất mà nhà hàng hải sản J đem lại cho thực khách không chỉ là sự thưởng thức và trải nghiệm món ăn được dọn sẵn trên bàn mà còn được chiêm ngưỡng cả những kỳ quan sống của đại dương ngay trước mắt. Nếu bạn đã đến với nhiều nhà hàng hải sản thì chắc chắn sẽ chấm điểm cộng cho nhà hàng hải sản J bởi phong cách trang trí thu hút ngay từ khi đặt chân tới đây.

Khám phá đại dương tại J Restaurant

 

Đặc sắc nhất vẫn là những bể cá bài trí ngay tại sảnh tầng một với vẻ sống động níu chân bạn dừng lại để ngắm nhìn. Từ những loại hải sản đánh bắt trong nước đến những sản vật được nhập từ vùng biển nước ngoài như Cua Hoàng đế, cá tầm, tôm hùm… tất cả đều hiện diện sống động ngay trước mắt quan khách qua bể cá trong vắt với cột khí lăn tăn như những hạt ngọc biển.
Từ tầng một, cầu thang kính hiện đại sẽ dẫn bạn tới phòng ăn lớn mang đậm phong cách châu Âu, giản dị nhưng tràn ngập ánh sáng. Ngay tại đây cũng có một quán bar mini phục vụ thực khách hàng chục loại rượu khác nhau để phù hợp với từng món ăn. Đây cũng là nơi hội họp bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, hay hội nghị với hơn 50 chỗ ngồi.

 

Khám phá đại dương tại J Restaurant
 
Ánh sáng từ đèn chùm trang nhã tỏa xuống đem đến sự ấm áp cho bữa tiệc

Khám phá đại dương tại J Restaurant
 
Quán bar nhỏ nhưng rất nhiều loại đồ uống giúp bạn thỏa sức chọn lựa

 

Một không gian rộng thích hợp với các buổi hội nghị lớn, party tại tầng hai, phòng VIP sang trọng và riêng tư chờ đón bạn trên tầng ba cùng những những món ăn đặc sắc tại nhà hàng hải sản J chắc hẳn sẽ khiến bạn tin rằng nếu đã yêu thích ẩm thực biển thì không rào cản địa lý nào có thể ngăn bạn thoả mãn đam mê.

 

Khám phá đại dương tại J Restaurant

 

Đây là không gian riêng tư, sang trọng với bộ bàn ghế nhung bordeau tiện nghi, ánh sàng đèn chùm ấp áp và những khung tranh trang trí giản đơn nhưng hiệu quả và ấn tượng. Tại đây, những loại rượu cao cấp được trưng bày đem lại thực khách nhiều lựa chọn phong phú. Từ phòng VIP 1, bức tường kính nhìn ra mặt tiền đã xóa đi sự ngăn cách giữa không gian thoáng đãng bên ngoài với phòng ăn sang trọng.

 

Khám phá đại dương tại J Restaurant


Cùng với đó, hai phòng VIP nhỏ hơn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nếu bữa tiệc của bạn dành cho sáu người. Lịch lãm và ấn tượng đến từng chi tiết, bạn có thể hoàn toàn đắm mình trong một bữa tiệc thượng lưu.

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading