Tổ hợp nhà hàng ăn nhanh tiêu chuẩn quốc tế khai trương tại Hà Nội

Thứ Ba, 14/06/2011 08:47

4,893 xem

0 Bình luận

(0)

4369

Ngày 9/6/2011 tại 333 Cầu Giấy Hà nội đã diễn ra Lễ khai trương tổ hợp cửa hàng Pizza và Kem thuộc hai thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới là The Pizza Company và Swensen’s ice Cream. Sản phẩm được triển khai bởi Công ty CP Gami thực phẩm, một thành viên của tập đoàn Gami.


Thương hiệu ‘ The Pizza Company’ được  thành lập vào năm 1980 tại Thái Lan, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group.  Năm 2001, The Pizza Company bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. 

Hiện nay, The Pizza Company đã có một hệ thống gồm hơn 213 cửa hàng tại Thái Lan và có mặt ở 12 thị trường trên toàn thế giới. Được công nhận là nhà tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp dịch vụ thực phẩm Châu Á. Với 37 loại bánh pizza thơm ngon khác nhau từ bánh pizza thơm phức đến BBQ chicken với nước sốt không thể tuyệt với hơn hay món Mì Ý hảo hạng, món salad vừa ngon vừa mát và sứ mệnh làm khách hàng hài lòng qua cả ba kênh: ăn tại chỗ, giao hàng tận nơi và mua mang về, ‘The Pizza Company’ tự hào  trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng.

 

Tổ hợp cửa hàng thức ăn nhanh tại 333 Cầu Giấy được thiết kế xây dựng trên diện tích hơn 500 m2 bao gồm nhà hàng Pizza và Kem Swensen’s. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng và ấn tượng theo tiêu chuẩn ngặt nghèo của đối tác nước ngoài. Dự án được xây dựng bởi Công ty Pizza Ngon thành viên của Gami Thực phẩm.

Công ty Pizza Ngon được thành lập năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực làm nhượng quyền thương mại. Công ty Pizza Ngon ký kết nhượng quyền thương mại thương hiệu The Pizza Company của đối tác nổi tiếng thế giới The Minor Group từ năm 2009. Sau nhiều ngày tháng nỗ lực chuẩn bị cho việc phát triển hệ thống tại thị trường Việt Nam. Ngày 9/6/2011 cửa hàng Pizza đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được đưa vào hoạt động tại Hà Nội.

Ông Lê Quốc Khánh – Phó Tổng giám đốc Gami Thực phẩm cho biết “ Nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường, năm 2008 Gami Group đã tiến hàng nghiên cứu một số thương hiệu nổi tiếng thế giới và lựa chọn ra những thương hiệu phù hợp

để phát triện tại Việt Nam. Nhượng quyền thương mại không có gì mới mẻ trên thế giới nhưng vẫn còn lạ lẫm với Việt Nam nói chung và Gami nói riêng. Đặc biệt, khi làm việc với một đối tác chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm như Minor, họ đưa ra những đòi hỏi rất cao, rất chi tiết trong từng công đoạn. Điều này giúp chúng tôi rất nhiều trong hoạt động triển khai và mở rộng thương hiệu của họ tại thị trường Việt nam. Theo cam kết đã ký giữa hai bên, Gami thực phẩm sẽ có trách nhiệm đưa vào hoạt động 25 cửa hàng Pizza trong vòng 5 năm tới.”

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại số 333 Cầu giấy,  nhà hàng có chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng khi đến mang theo tờ rơi.  Hãy đến nhà hàng và thưởng thức sản phẩm hàng đầu thế giới với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Các hình ảnh tải buổi lễ khai trương

 

Công ty Pizza Ngon

Địa chỉ:  Số 11 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 043 768 7141                  

Fax: 043 768 7145                

Website: http://www.thepizzacompany.com.vn

 

Tổng hợp: Thaolp
Amthuc365

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading