Ngày Hội Tiêu Thụ Hết Nhiều Sữa Nhất Việt Nam

Thứ Tư, 19/08/2009 03:18

1,036 xem

0 Bình luận

(0)

4409

Trong 8 giờ của ngày hội “Vì tương lai Việt” tổ chức tại HN, Đà Nẵng và TPHCM, người tham gia uống hết 95.980 hộp (loại 200ml), tương đương 19.196 lít.


Ngày hội "Vì tương lai Việt"


Uống sữa miễn phí

Công viên Lê Văn Tám (TPHCM) trong ngày hội

Ngày hội “Vì tương lai Việt” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty NutiFood và Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đồng phối hợp tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Công viên 29/3 (Đà Nẵng) và Công viên Lê Văn Tám (TPHCM) từ 8 - 12h và từ 14 - 18h ngày 17/4/2005. Mỗi người tham gia sẽ đi vào khu vực bên trong theo lối vào một chiều và nhận sữa tại quầy tặng sữa đã được cắm ống hút sẵn. Hộp sữa uống xong được đặt đúng nơi qui định tại khu vực uống sữa hoặc trong phạm vi sân chơi.

Đây là ngày hội có số lượng sữa tiêu thụ lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay trong 8 giờ đồng hồ, với tổng số lượng sữa tiêu thụ trong ngày ở cả 3 thành phố là 95.980 hộp (loại 200ml), tương đương 19.196 lít, trong đó: Hà Nội (28.800 hộp), Đà Nẵng (23.500 hộp), TPHCM (43.680 hộp).

Ngoài uống sữa miễn phí, ngày hội còn nhiều hoạt động vui chơi giải trí và nhiều trò chơi vận động sôi nổi dành cho thiếu nhi như Cùng Nuti chinh phục đỉnh Everest, Cắm cờ lên đỉnh tháp cao nhất thế giới.... Qua ngày hội này, Quỹ Bảo trợ trẻ em đã quyên góp được 2 tỉ 612 triệu đồng gây quỹ “Vì tương lai Việt”.

Huyền thoại Phù Đổng và ước mơ “sánh vai cường quốc 5 châu” là khát vọng lớn lao của dân tộc Việt Nam về một thế hệ người Việt đứng ngang hàng với bạn bè thế giới cả về trí tuệ lẫn thể chất. Đây là nguồn cảm hứng dẫn đến

Ý tưởng thực hiện ngày hội “Vì tương lai Việt” được nảy sinh từ cảm hứng trước huyền thoại Phù Đổng và ước mơ “sánh vai cường quốc 5 châu”, khát vọng lớn lao của dân tộc Việt Nam về một thế hệ người Việt ngang hàng với bạn bè thế giới cả về trí tuệ lẫn thể chất. Ngày hội phát đi thông điệp: “Một ly sữa góp phần phát huy tố chất giống nòi”.

Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam đã có mặt ghi nhận kỷ lục này và công bố Ngày hội có số lượng sữa tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 8 tiếng đồng hồ có đủ yếu tố đề xuất kỷ lục Việt Nam.
Vietbooks

Theo Việt Báo

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading