Cùng ăn và cùng giảm cân với các loại quả

Thứ Bảy, 18/06/2011 04:22

3,143 xem

0 Bình luận

(0)

2184

Giảm cân là vấn đề được giới trẻ khá quan tâm hiện nay.Bạn đang hơi mập, bạn muốn giảm cân nhanh. Hãy ăn cùng amthuc365.vn để giảm cân

1.Dưa chuột



Trong dưa có nhiều chất, giúp bạn giảm cân nhanh.

Dưa chuột có chứa vitamin C, vitamin nhóm B và nhiều khoáng chất, có chứa chất dinh dưỡng phong phú, hương vị nguyên chất. Tuy nhiên, để ngăn chặn thuốc trừ sâu gây tác hại đối với cơ thể nên ngâm nước muối 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch rồi mới ăn. Khi ngâm dưa vào nước muối rồi thì không nên gọt vỏ khi làm món dưa trộn để duy trì dinh dưỡng có trong dưa. Ngoài ra, để tránh quá trình mất chất dinh dưỡng bạn không nên để dưa quá lâu trong tủ lạnh.

2. Cà chua



Hàng ngày ăn salat cà chua để có trọng lượng mong muốn.

Cà chua giàu vitamin A, vitamin A cho việc chăm sóc thị lực và sử dụng rất tốt trong việc làm hạn chế da cháy nắng. Sử dụng salat cà chua không đường sẽ rất tốt cho cơ thể, giúp bạn giảm cân nhanh.

3. Gia vị ớt, hạt tiêu



Mỗi bữa thêm chút gia vị ớt, tiêu vừa ngon miệng lại giúp bạn giảm trọng lượng.

Trong gia vị này có rất nhiều vitamin C rất nhiều. Vitamin C có thể cải thiện khả năng miễn dịch của con người, giúp bảo vệ chống lại nhiều bệnh khác nhau. Ngoài ra, vitamin C rất tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng. Hơn thế nữa, gia vị ớt và gia vị có khả năng giúp bạn đề kháng tốt cho cơ thể.

4. Cần tây



Cần tây nhiều chất xơ, tốt cho bạn giảm cân.

Cần tây rất giàu chất xơ thô, kali, vitamin B2, vitamin (còn gọi là nicotinic acid) và các thành phần khác. Thời tiết mùa hè nóng, bạn hay dễ tức giận, dẫn đến không tốt cho cơ thể, trong đó có hệ tiêu hóa. Vì thế, cần tây được coi là “thuốc” nhuận tràng giúp bạn điều chỉnh cân bằng natri và kali. Nếu cơ thể bạn thiếu vitamin B2, rất dễ gây mệt mỏi và loét miệng vì thế bạn thường xuyên ăn cần tây để cải thiện tình hình. Đặc biệt, cần tây nhiều chất xơ rất tốt cho việc bạn giảm cân nhanh chóng.

5. Cải bắp



Cải bắp đúng là thần dược giảm cân dành cho bạn.

Theo nghiên cứu, cải bắp rất nhiều chất xơ và vitamin A. Mùa hè, ăn nhiều cải bắp giúp bạn cải thiện được làn da, giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không ăn cải bắp đã để quá lâu, như thế cải bắp mất chất dinh dưỡng. Ngòai ra, bị loét dạ dày không nên ăn cải bắp sống, để không làm giảm chất xơ thô ở đường tiêu hóa, kích thích sự chà sát vào vết loét. Hãy thêm vào thực đơn ăn kiêng của bạn món cải bắp để giảm cân siêu tốc.

6. Cà tím



Với 92% là nước, bạn sử dụng cà tím thường xuyên nếu muốn có vóc dáng cân đối.

Cà tím rất tốt cho cơ thể, có chất chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, phòng chống bệnh lão hóa hiệu quả, thông qua sự trao đổi chất cà tím còn thể phòng chống bệnh ung thư. Ngoài ra, trong cà tím chứa 92% là nước, lượng calo thấp, có tác dụng khử chất béo rất tốt cho việc bạn giảm cân.

Tổng hợp : Thi Mai Lan

amthuc365.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading