Vịt Cỏ Vân Đình Thuý Hằng

Thứ Ba, 14/04/2009 02:20

3,510 xem

0 Bình luận

(0)

2818

GIỚI THIỆU ĐẶC SẢN VỊT CỎ - THÚY HẰNG

Nhà hàng Vịt cỏ Thúy Hằng là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội chuyên chế biến các món đặc sản vịt cỏ Vân Đình. Bắt đầu từ năm 2000, nhà hàng vịt cỏ Thúy Hằng nhanh chóng được thưc khách biết đến như là một địa chỉ phục vụ những món về vịt ngon và hấp dẫn nhất Hà Nội. Với các món chế biến nhiều hương vị khác nhau như: vịt xào chua cay, vịt xào nấm bắp, vịt om sấu me, vịt quay áp chảo, vịt tiềm cốm, vịt luộc nấu măng và qua bàn tay của những đầu bếp khéo léo, kinh nghiệm đã mang đến cho Quý khách thưởng thức từng hương vị của món vịt cỏ phong phú. Đặc biệt món Vịt quay lá móc mật Lạng Sơn là món ăn đặc biệt đã có mặt tại Hà Nội. Những khách hàng đã từng ăn và biết đến nhà hàng vịt cỏ Thúy Hằng chắc hẳn còn nhớ mãi dư vị bùi béo thơm ngon, vị nồng cay dịu ngọt khi tận hưởng món đặc sản đậm chất dân tộc này.

Với cơ sở đầu tiên được khách hàng quen biết và tín nhiệm tại cầu Trung Hòa, nhà hàng vịt cỏ Thúy Hằng đã chuyển đến địa chỉ 808 và 790 đường Láng. Với thái độ phục vụ khách hàng tận tình, niềm nở và chế biến các món ăn hấp dẫn, hương vị đặc biệt quán vịt cỏ đã làm cho khách hàng hài lòng và nhớ mãi. Nhà hàng Vịt cỏ Thúy Hằng - 790 Đường Láng trở thành một địa chỉ được nhiều người biết đến, là sự lựa chọn hài lòng nhất cho những khách hàng muốn có những giờ phút cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình quây quần cùng thưởng thức những món ăn vịt cỏ độc đáo thơm ngon. Nhà hàng Vịt cỏ Thúy Hằng trở thành một thương hiệu nhà hàng có tiếng và là nơi tụ hội lý tưởng của rất nhiều đối tượng khách hàng từ lao động, công nhân, công chức, sinh viên…

Để nâng cao chất lượng phục vụ được tốt hơn và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, quán vịt ngon Thúy Hằng đã mở rộng các chi nhánh nhà hàng đến các địa điểm: 808 Đường Láng, 655 Lạc Long Quân. Với các chi nhánh này, nhà hàng vịt cỏ Thúy Hằng mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của Quý khách.

NHÀ HÀNG VỊT CỎ THÚY HẰNG RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
vịt cỏ vân đình thuý hằng
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
809A - Đường Láng - 655 - Lạc Long Quân
Giờ Phục vụ
Điện thoại
04.7753293
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
http://vitcothuyhang.com/
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading