Nhà Hàng Thêm Một Tô

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,242 xem

0 Bình luận

(0)

1202

Nhà hàng Thêm Một Tô số 90 đường Nguyễn Thái Học, Q.1 (có chỗ đậu xe hơi) vừa khai trương cùng một phong cách với nhà hàng đã mở đầu tiên ở 236 - 238 CMT8, Q.3. Thiết kế nhà hàng đẹp, rực rỡ với không khí lúc nào cũng thoải mái, mát mẻ. Nhân viên trẻ trung, cung cách phục vụ ân cần, thân thiện, luôn đặt sự hài lòng của khách là tiêu chí hàng đầu.

Những món dân dã như bún riêu Thái nấu bằng nguyên liệu, gia vị để tạo nên hương vị bún riêu được nhập từ Thái Lan. Bánh canh Hàn với sợi bánh nhập từ Hàn Quốc. Trên nền của món ăn truyền thống nhưng đã được cách điệu, quốc tế hoá dễ phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Một món ăn mới vừa được bổ sung vào thực đơn để giới thiệu cùng khách hàng tại cửa hàng mới, đó là bún cá Hắc Long Giang. Bún cá Hắc Long Giang đặc biệt được chế biến bằng nếp than nên tô bún vừa nhìn đã có một màu tím than biêng biếc thật hấp dẫn. Nổi bật trên mặt tô bún tím thẫm là những miếng chả cua, lát cá lóc trắng phau. Nước lèo của món bún này được nấu bằng xương cá lóc, ngọt đậm với mùi cá thơm lừng.

Thực khách đến nhà hàng Thêm Một Tô càng có nhiều sự lựa chọn hơn với bốn loại bún làm bằng gạo tẻ, gạo lức, nếp than và lúa mạch. Mỗi loại sẽ đem đến cho người ăn những hương vị, cảm giác ngon, lạ hoàn toàn khác nhau. Chưa kể dinh dưỡng của các loại bún làm bằng các loại gạo, nếp kể trên còn phù hợp với người ăn kiêng. Do những loại bún đều được nhập từ nước ngoài về nên điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là tiêu chuẩn được kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ đầu.

Sau khi thưởng thức một món bún với hương vị của một loại bột gạo, người ăn còn thòm thèm lẫn hiếu kỳ phải gọi thêm một tô bún với hương vị, sắc màu của loại bún khác, chẳng hạn như bún nếp than... Do đó nhà hàng có tên “Thêm Một Tô” là vậy.


Thực đơn:

Bún gạo lức

Bún lúa mạch

Bún gao trắng


Bún gạo lức

Được làm từ loại gạo dinh dưỡng nhất, tiêu biểu cho hàm lượng dồi dào về chất sơ, hydrate carbon phức và các vitamin B thiết yếu. Thêm vào đó, nó chứa hợp chất mạnh giúp giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ về bệnh tim mạch.

Bún lúa mạch

Tăng cường tiêu hóa. Nó chứa Rutin, một loại thể vàng sinh học nhằm giảm huyết áp và cải thiện sự lưu thông của máu đến tay chân. Bún lúa mạch tốt cho người bị tiểu đường, người giảm cân, người có vấn đề về tim mạch, kết tràng và tiêu hóa.

Bún gạo trắng

Là nguồn dinh dưỡng tốt với các chất Protein, phosphor và sắt, nó cũng chứa một số hàm lượng canxi. Bún gạo trắng có ích cho chứng khó tiêu, kiết lỵ, buồn nôn, rối loạn da và cao huyết áp.

Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
nhà hàng thêm một tô
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
0
Địa chỉ
90 đường Nguyễn Thái Học, Q.1 - 236 - 238 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3
Giờ Phục vụ
Điện thoại
(84-8) 821 8719
Mục đích
Bình Thường
Fax
Không gian
Website
http://www.themmotto.com
Bãi đỗ xe
Email
info@themmotto.com
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading