Lightstars - Nhà Hàng Của Những Nguời Thành Đạt.

Thứ Sáu, 26/12/2008 10:13

1,053 xem

0 Bình luận

(0)

4326

Nằm trong một khuôn viên rộng lớn 3.000m2, tách bạch khỏi không khí ồn ào của phố xá. Nhà hàng Lightstars với toà nhà 5 tầng, phòng ăn sang trọng, cùng nhiều phòng VIP được bài trí riêng biệt, tạo nên một không gian thật ấm cúng.

Những chiếc bàn ăn được cây xanh bao phủ không gian đem lại sự thư thái và mơ mộng. Thưởng thức các món ăn yêu thích trong ánh nến hồng lung linh, ấm áp cùng sắc mầu của hoa. Nếu không muốn bó buộc mình bên chiếc bàn ăn lịch sự, quý khách có thể ngả mình trên ghế Sofa, thưởng thức những giai điệu cổ điển sang trỿng và ấn tượng mà chỉ có Nhà hàng Lighstars mới có.

Tầng 1: Phục vụ điểm tâm sáng đặc sắc như phở bò, gà, bún thang, bún bò Huế.... cùng với nhiều phòng Karaoke lớn nhỏ hiện đại, giàn âm thanh ánh sáng hoàn hảo, có thể hát chọn bài hoặc thuê bao phòng và được giảm giá đặc biệt trong giờ hành chính.
Tầng 2&4: Nhà hàng với bếp trưởng có hơn 20 năm kinh nghiệm, đảm nhiệm những món ăn Âu, Á, các đồ nướng, các món lẩu Hồng Kông đặc sắc và những món ăn hải sản dân tộc. Thực đơn nổi bật là: Gà H" Mông rang muối, Cá song uyên ương, Tôm hoàng bào, Cà trình tam vị, Mực rang muối ớt, Cua chiên cùng hàng trăm loại Cooktail đặc biệt khác nhau. Phục vụ cơm xuất, cơm văn phòng. Phòng ăn sang trọng với nhiều phòng VIP được bài trí riêng biệt và có khán phòng lớn phù hợp tổ chức tiệc cưới, sinh nhật.
Tầng 3: Là sàn nhảy cổ điển với âm thanh ánh sáng tuyệt hảo, không gian độc đáo, sẽ đem đến cho quý vị những phút thư giãn tuyệt vời. Lightstars còn tổ chức dịch vụ cho thuê sàn với phong cách chuyên nghiệp và sang trọng, mang lại nhiều niềm vui cho quý khách.
Tầng 5: Với sức chứa hơn 500 khách, khán phòng lớn trên tầng 5 có không gian bao quát thoáng đạt, hiện đại. Thích hợp với các cuộc tổ chức hội nghị, hội thảo, các buổi tiệc lớn, tiệc cưới sang trọng và lịch thiệp.
Thông tin nhà hàng
Tên nhà hàng
lightstars - nhà hàng của những nguời thành đạt.
Đặt chỗ trước
Chấp nhận
Loại hình
Nhà Hàng
Số chỗ
500
Địa chỉ
Số 27-28, Ngõ 294 Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Giờ Phục vụ
24/24
Điện thoại
8232391
Mục đích
Tiệc
Fax
7260119
Không gian
Website
Bãi đỗ xe
Email
Thanh toán
Ngôn ngữ
Thực đơn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading