Top 5 quán ăn vặt ngon nhất Hà Nội bạn nhất định phải thử trong mùa hè này

Thứ Năm, 17/05/2018 12:00

2,092 xem

0 Bình luận

(0)

3648

Menu đa dạng, giá cả hợp lý, đồ ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ nhiệt tình là những ưu điểm nổi bật của 5 quán ăn vặt dưới đây. Đó là lý do tại sao 5 quán ăn vặt này luôn thu hút giới trẻ, đặc biệt khi mùa hè về.

1. Bánh đa cua An Biên

Ở đây, món bánh đa rất đúng phong cách đất Cảng, ngoài riêu cua, rau theo mùa còn có thêm chả lá lốt, tôm tươi, chả mọc, chả cá thu, mộc nhĩ khiến món ăn phong phú, bắt mắt hơn. Ngoài ra, nếu thật tinh ý, bạn sẽ thấy sợi bánh đa của quán mỏng, mềm, dai hơn.

Top 5 quan an vat ngon nhat Ha Noi ban nhat dinh phai thu trong mua he nay 1

Địa chỉ: 111 Triệu Việt Vương

2. Nhà hàng Funny Monkey

Được mệnh danh là “Thiên đường của sự mát lạnh”! Quán phục vụ các món ngon từ Thạch – công thức cho ngày hè mát lạnh. Không chỉ dừng lại ở các món thạch thông thường, Funny Monkey chế biến thạch hoa quả từ dâu, soài, bơ,.. nhìn như những viên trân châu long lanh. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 25.000 VNĐ/ cốc, quán ăn vặt ngon ở Hà Nội này chính là điểm đến lí thú trong mùa hè này!

Top 5 quan an vat ngon nhat ha Noi ban nhat dinh phai thu trong mua he nay 2

Địa chỉ: 490 Xã Đàn

3. Bami King

Bami King có thực đơn cực đơn giản, chỉ chuyên bánh mì kẹp thịt với bò nướng, xá xíu nhưng loại nào cũng chất lượng. Điểm đặc biệt của bánh mì ở đây là bò nướng vốn dĩ chỉ được phục vụ trong các nhà hàng cao cấp thì đã được Bami King đưa vào làm nhân bánh.

Top 5 quan an vat ngon nhat Ha Noi ban nhat dinh phai thu trong mua he nay 3

Địa chỉ: 161 Láng Hạ

4. Nem rán ngõ Tạm Thương

Nem chua được làm từ thịt, bì lợn, thính (gạo rang rồi nghiền), nhờ có sự lên men do được ủ kín từ 2-3 ngày mà nem khi chín có vị chua, ngậy hấp dẫn, khi đem rán dậy lên mùi rất thơm. Nem rán phải thưởng thức lúc nóng mới ngon, vừa ăn vừa chấm tương ớt cho đỡ ngấy, hòa quyện cùng vị thanh mát của những lát dưa chuột quả là ngon tuyệt.

Nem rán chua có thể ăn kèm với nhiều loại hoa quả khác nhau, nhưng phổ biết nhất là củ đậu, dưa chuột, xoài… Nếu bạn chỉ thưởng thức nem cùng vài đồ ăn kèm thì khoảng 80.000 đồng là đủ cho hai người.

Top 5 quan an vat ngon nhat Ha Noi ban nhat dinh phai thu trong mua he nay 4

Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Phường Hàng Gai

5. Nem lụi phố Phan Huy Ích

Top 5 quan an vat ngon nhat Ha Noi ban nhat dinh phai thu trong mua he nay 5

Nem được làm từ giò sống, vo tròn sau đó ghim vào que tre đem nướng trên than hoa, có khi ấn dẹp quấn vào cây sả để nướng. Món này dùng tương đậu nành pha với gan xay nhuyễn, nấu lên nêm vào tí đường, nước chấm hơi sền sệt, phía bên trên rắc lạc rang.

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading