Cần chuẩn bị những gì trước khi Du học New Zealand?

Thứ Ba, 18/02/2020 12:00

16,568 xem

0 Bình luận

(0)

4067

Bạn đang nuôi dưỡng giấc mơ du học New Zealand nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Những điều kiện hay thủ tục như thế nào và cần lưu ý những gì trước khi du học New Zealand. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Thủ tục Du học New Zealand?

Để du học New Zealand, trước hết bạn phải làm hồ sơ xin visa du học. Việc xin visa du học New Zealand 2020 tương đối dễ dàng và thuận lợi hơn các quốc gia khác. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo đầy đủ hồ  sơ, giấy tờ cần thiết: giấy xác nhận thư mời nhập học, chứng minh tài chính minh bạch, giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, căn cước hoặc chứng minh thư, sơ yếu lý lịch, hộ khẩu thường trú. Lưu ý, tất cả giấy tờ phải được dịch thuật từ Việt sang Anh.

du-hoc-new-zealand

Chứng minh khả năng tài chính: Sổ đỏ, giấy phép đăng ký kinh doanh, sổ tiết kiệm, giấy tờ thuế trong vòng 12 tháng gần nhất, giấy xác nhận thu nhập hàng tháng, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội,..

Vật dụng cần thiết mang theo khi đi du học New Zealand

Tiền mặt

Khi nhập cảnh, bạn chỉ được mang tối đa 5.000 NZD. Phương án tốt nhất, bạn nên gửi tiền vào tài khoản của thẻ ngân hàng ở Việt Nam và dùng các loại thẻ như Master Card hoặc Visa Card sử dụng chi tiêu.

Thuốc

Trong một môi trường sinh sống và học tập mới, sẽ mất kha khá thời gian để bạn kịp thích nghi với nhịp độ cuộc sống cũng như thời tiết nơi đây. Do đó, hãy bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách tăng tập thể dục thể thao, ăn uống đủ chất dinh dưỡng và nhớ mang theo một số loại thuốc trong hành lý của mình như thuốc cảm cúm, kháng sinh, men tiêu hóa,.... phòng trường hợp bị ốm.

Tư trang

Bạn cần tính toán số cân nặng của hành lý trước khi chuẩn bị tư trang du học New Zealand để có sự sắp xếp phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về thời tiết để mang quần áo phù hợp. 

>> Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm xin visa du học New Zealand tự túc

du-hoc-new-zealand

Bên cạnh quần áo, giày dép, bạn có thể mang theo bộ chuyển nguồn điện cho các vật dụng điện tử của bạn vì điện ở New Zealand là 230 – 240V. 

***Lưu ý: Bạn không được phép mang vào New Zealand một số loại thực phẩm, động vật, các sản phẩm từ động vật như: sữa, thức ăn, loại gia cầm, gia súc, hoa quả tươi...

Trên đây là những thông tin “Cần chuẩn bị trước khi du học New Zealand” mà chúng tôi gửi tới các bạn. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt trước khi du học New Zealand. Mọi nhu cầu thông tin tư vấn, bạn vui lòng liên hệ:  

TRUNG TÂM TƯ VẤN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TOÀN CẦU ACT 

Địa chỉ: Số 7 – Ngõ 81 Láng Hạ - Phường Thành Công – Quận Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 085 221 8568/ 082 666 1088

Email: info@duhocact.com | Website: https://duhocact.com/

Danh mục bài viết Cẩm nang hữu ích

Đang tải dữ liệu loading