Bình Minh limousine ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ đặt vé online

Thứ Ba, 01/12/2020 12:00

34,578 xem

0 Bình luận

(0)

3154

Với dàn chuyên cơ mặt đất, xe Limousine chất lượng cao của Bình Minh Limousine sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn đặt chân tới Ninh bình với các điểm du lịch nổi tiếng như Tràng An - Bái Đính, Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc, Hang Múa, Thung Nham, các Homestay...

🎯 Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Bình Minh Limousine đã tìm kiếm nhiều đối tác cung cấp phần mềm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào bán vé. Sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu Bình Minh Limousine đã lựa chọn ANVUI.VN – đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ thông tin cho Bình Minh Limousine mang đến dịch vụ đặt vé xe trực tuyến đơn giản và tối ưu nhất dành cho người sử dụng.

🎉  Ứng dụng cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm để đặt vé, chọn lịch trình và chỗ ngồi với giá cả và chất lượng tốt nhất chỉ trong vài thao tác đơn giản.

👉 Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những ai hay phải đi công tác hoặc đơn giản chỉ là có sở thích đi du lịch và khám phá.

📝 Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Bình Minh Limousine thông qua website: https://binhminhlimousine.com.vn/ hoặc cài đặt ứng dụng trên điện thoại trên cả 2 nền tảng iOS hoặc Android - Download App “Bình Minh Limousine – Đặt vé online” là có thể đặt vé và thanh toán online ngay trên ứng dụng.

Hiện tại, Bình Minh Limousine là đơn vị đầu tiên chạy tuyến Hà Nội - Ninh Bình đầu tư hệ thống xe Limousine Volvo CX90,Volvo CX60, Volvo S90 và có ứng dụng App mang thương hiệu riêng của Bình Minh để giúp cho Đại lý bán vé và hành khách có thể đặt vé online của Bình Minh mà không cần phải ra bến xếp hàng mua vé.

✅ Sử dụng dịch vụ Đặt vé online từ Bình Minh Limousine và thanh toán ngay trên ứng dụng.

✅ Đặt vé đơn giản, thuận tiện, bạn không cần phải mất thời gian ra bến xe xếp hàng đặt vé.

✅ Lựa chọn chỗ ngồi của mình ngay trên ứng dụng tương tác theo thời gian thực.

✅ Thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện hoặc có thể thanh toán tại cửa hàng tiện lợi gần nhất.

✅ Sau khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể đánh giá chất lượng cũng như gửi những phản hồi, đánh giá của mình đến nhà xe.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

🏫 Địa chỉ liên hệ:

☑️ VP Hà Nội: Kiot 12, N1 Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

☑️ VP Ninh Bình: Sảnh chính Khách Sạn Tràng An, Số 1 Lê Hồng Phong, Phường Vân Giang, TP Ninh Bình (Cạnh Ngã 3 Tâm Giác)

☎️ Hotline: 19001531

📧 Email: binhminhlimousine3535@gmail.com

🌐 Website: http://binhminhlimousine.com.vn/

Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading