1/6 tưng bừng cùng “Đêm hội Sushi của Bé”

Thứ Hai, 28/05/2012 09:41

2,356 xem

0 Bình luận

(0)

1550

Sushi có bao nhiêu loại? Được kết hợp từ những nguyên liệu gì từ mặt đất và biển cả? Một trong những cách giải đáp cho những câu hỏi này chính là chương trình đầy thú vị “Đêm hội Sushi của Bé”, do Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi tổ chức nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6.

Chương trình “Đêm hội Sushi của Bé” mang đến cơ hội giúp các bé tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và ẩm thực Nhật Bản. Đêm hội có các hoạt động thú vị như: “Ngộ nghĩnh sắc màu sushi” (Các bé làm quen với màu sắc, hương vị, nguyên liệu của món ăn); “Thi làm Sushi, trổ tài làm bếp trưởng” (các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng hướng dẫn các bé thực hiện cuộc thi - trổ tài làm “bếp Trưởng nhí” ); phần trò chơi “Bé làm hoạ sĩ” dành chung cho tất cả các em. Nhiều phần quà hấp dẫn đã được chuẩn bị để dành cho những người thắng cuộc nhỏ tuổi.

Nhà hàng Sura susi

Sẽ là một sự kiện thật vui cho các bé và phụ huynh, khi tìm hiểu thêm về ẩm thực và văn hóa Nhật Bản, các bé sẽ có một dịp trải nghiệm vui vẻ trong các hoạt động và trò chơi với người dẫn chương trình trẻ trung và quen thuộc - MC Đức Anh Hugo.

Nhà hàng Sura sushi

Đêm Hội Sushi của Bé” sẽ là món quà ý nghĩa, Nhà hàng Nhật Hàn Sura Sushi gửi tặng các bé, thay lời chúc một kì nghỉ hè ý nghĩa và thú vị!

 

Địa chỉ cho Bạn:

Nhà Hàng Nhật Hàn Sura Sushi
Số 13, Lô 2C, Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 202 202  Tel: 04 3783 5225
Website: http://www.surasushi.vn;  hoặc  http://www.facebook.com/SuraSushi

(Nguồn Nhà hàng cung cấp)

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading