Bánh nướng "Golden Phoenix" có giá 600 triệu

Thứ Tư, 08/08/2012 02:06

2,549 xem

0 Bình luận

(0)

3125

Bạn sẽ phải bỏ ra 28.000 USD (tương đương 600 triệu đồng) để được thưởng thức món bánh nướng có tên gọi khá mỹ miều “Golden Phoenix - Phượng hoàng vàng” được làm từ những nguyên liệu đỉnh cao.

“Golden Phoenix - Phượng hoàng vàng” là loại bánh được làm từ nguyên liệu đỉnh cao, bao gồm 23 carat vàng tấm ăn được, bột hữu cơ Doves của Mỹ, bơ hữu cơ Rachel, bột ca cao Premium Amedei Porcelena từ Italia và hạt Vani Gold Ugandan chất lượng cao.

Chiếc bánh không chỉ đắt ở "nội dung" mà còn đắt ở cách trình bày và hình thức khi việc bày biện của chiếc bánh cũng được đề cao kỹ lưỡng với “phụ kiện trưng bày” đi kèm là chiếc đĩa Empire Morning Cake Stand mạ 24 carat vàng cùng chiếc thìa vàng ròng.

Điều này cũng góp phần khiến cho các tín đồ bánh ngọt khó cưỡng lại ma lực từ chiếc cupcake “Golden Phoenix” mặc dù hầu bao phải bỏ ra cho món ăn xa xỉ này lên tới con số gần 600 triệu đồng.

Ông Shafeena Ysusuff Ali, người sáng lập của Cupcakes Bloomsbury cho biết: “Mục đích của chúng tôi khi làm ra chiếc bánh nướng ngọt tráng miệng kỳ công như vậy là muốn giới thiệu hương vị tuyệt vời của cupcake nơi đây đến toàn thế giới. Chúng tôi muốn mang đến sự hoàn hảo cho tất cả khách hàng”.

(Theo Dân Việt)

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading