Một số mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng cuốn hút

Thứ Ba, 13/11/2012 01:59

25,865 xem

0 Bình luận

(0)

3866

Kinh tế khủng hoảng việc phát triển nhà hàng gặp không ít khó khăn, do đó các nhà hàng bắt buộc phải thắt chặt chi tiêu, việc chi cho quảng cáo nhà hàng cũng sẽ bị hạn chế. Thay vào đó các hình thức quảng cáo nhà hàng ấn tượng thực sực thu hút sẽ được các nhà quản lý chú ý đến. Dưới đây là một số mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng có sức cuốn hút khá mạnh mới các bạn tham khảo.

Nhà hàng cần tờ rơi để giới thiệu các bữa ăn đặc biệt theo ngày, tháng, chương trình khuyến mãi và các sự kiện của nhà hàng. Sử dụng bộ sưu tập tờ rơi của chúng tôi để trình bày những điều đó với các phong cách khách nhau. Các mẫu tờ rơi bên dưới được thiết kế theo kiểu thanh lịch giản dị và hiện đại đến cổ điển, để đảm bảo rằng có đủ sự lựa chọn để phù hợp với không chỉ với những nhà hàng, quán cà phê, kinh doanh...

Dịch vụ ăn uống có thể mang lại nguồn thu lớn, thậm chí nó còn mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với bên nhà hàng. Trong khi “miệng lưỡi “có lẽ là lực lượng tiếp thị quan trọng nhất trong kinh doanh, thiết kế tờ rơi là một phần quan trọng mà nhiều người không biết tới hay bỏ qua một bên. Khách hàng tiềm năng thường bỏ ra thời gian thu thập các thực đơn ăn uống để xem xét trước khi liên lạc với bất cứ nhà hàng nào đó. Bạn có chắc chắn rằng những mẫu quảng cáo của bạn đủ sức thu hút .

Mời các bạn tham khảo những mẫu tờ rơi quảng cáo nhà hàng:

Tờ rơi thực đơn

thiet ke thuc don
thuc don nha hang
menu nha hang
mau menu nha hang 

Tờ rơi quảng cáo nhà hàng:

mau menu nha hang
to roi quang cao nha hang
mau to roi nha hang dep
to roi nha hang mau
flyer nha hang
thiet ke nha hang


Sưu tầm

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading