Nhà hàng Hoa Sứ chính thức khai trương

Thứ Ba, 11/12/2012 11:00

4,458 xem

0 Bình luận

(0)

1626

Những món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam ít còn giữ đúng hương vị gốc và phần nào bị thay đổi theo hơi thở của cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Hoa Sứ với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và đạt được nhiều thành công trong nước và ngoài nước, đã thành lập nhà hàng Hoa Sứ.

Chủ nhà hàng mong muốn đây sẽ là nơi duy trì, giữ gìn và phát huy ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Với tâm huyết duy trì, giữ gìn, chia sẻ, tại đây, chị đã làm sống lại những hương vị truyền thống trong từng món ăn. Bạn và gia đình có thể tìm lại những gì của ngày xưa với những món ăn dân dã, đúng hương vị Việt.

Nhà hàng có không gian rộng hơn 1.000 m2, là nơi để thực khách đến thưởng thức các món ăn truyền thống Việt. Đặc biệt, nếu ai muốn học cách chế biến, nấu nướng những món mình thích, nhà hàng sẽ trực tiếp giảng dạy.

Nơi đây đã mở nhiều lớp dạy nấu các món Việt Nam cho các bà nội trợ, những người yêu thích ẩm thực Việt Nam (có người nước ngoài), những cô gái sắp về nhà chồng... Đây còn là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa những người yêu thích món ăn Việt.

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading