Lưu luyến hương vị nướng Barbecue Garden

Thứ Năm, 10/09/2009 09:42

1,196 xem

0 Bình luận

(0)

2231

Barbecue Garden có những món ăn vừa quen, vừa lạ được tẩm ướp trong một loại sốt barbecue đặc biệt. Thực đơn của quán rất phong phú và hấp dẫn: chả giò thịt cua, bò nướng phô mai, gà nướng xiên, tôm nướng xiên, dê nướng, thỏ nướng… hay các phần nướng thập cẩm dành cho 2 người hoặc cho cả gia đình…

Thưởng thức các món nướng ở Barbecue Garden bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon như đang ăn một món ăn quê nào đó. Bởi nhà hàng rất chú ý đến khâu lựa chọn thực phẩm, lại có đội ngũ đầu bếp chuyên ngiệp với những công thức chế biến tinh tế. Thêm vào đó các món nướng ở đây thường không sử dụng mỡ động vật để ướp và nướng cho nên vị béo trong món ăn nơi đây rất nhẹ, không gây nên cảm giác ngán cho người thưởng thức. Có lẽ nhờ những điều đó mà những món nướng của  Barbecue Garden luôn tươi ngon và giữ được hương vị nguyên thủy, rất riêng của nó.

Tới Barbecue Garden vào buổi trưa bạn có thể dùng các Set Lunch rất đa dạng chỉ có 30,000VNĐ. Còn vào giữa buổi chiều, nhà hàng là một nơi dừng chân thú vị để tránh nắng, nhâm nhi trà, cà phê, thưởng thức một ly kem Fanny ngon tuyệt và tán gẫu với bạn bè. Nhà hàng còn có một góc thư viện rất tuyệt dành cho những ai có chút thì giờ thảnh thơi nghỉ ngơi và lướt mắt trên vài trang báo, sách.

Trước khi rời khởi Barbecue Garden, bạn đừng quên chọn cho mình một phần kem Chocolate Fondue tráng miệng. Vị đăng đắng của socola hòa với sự mát lạnh của kem và những miếng trái cây tươi tắn như muốn níu chân bạn ở lại nơi này.

Địa chỉ: Barbecue Garden Quán Nướng.
135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.3823 3340
Website: www.barbecuegarden.com
.

Thu Hà

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading