Nhà hàng Việt lọt top 50 nhà hàng tốt nhất châu Á

Thứ Hai, 13/05/2013 02:45

1,284 xem

0 Bình luận

(0)

4016

Nhà hàng Don's Hồ Tây đã được vinh danh trong top 50 nhà hàng tốt nhất châu Á. Đây cũng là nhà hàng tốt nhất Việt Nam 2013.

"50 nhà hàng tốt nhất châu Á" là giải thưởng thường niên được chọn ra từ hơn 900 nhà hàng nổi tiếng của tổ chức The Diners Club International. Năm nay, nhà hàng được vinh danh đầu tiên chính là Narisawa của Nhật Bản với đồ ăn thượng hạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và điểm nhấn là những cây bonsai tuyệt mỹ được bày biện trên bàn ăn.

Chủ nhà hàng, ông Donald Berger là người gốc Canada lên nhận giải một trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á.

Chủ nhà hàng, ông Donald Berger là người gốc Canada lên nhận giải một trong 50 nhà hàng tốt nhất châu Á.

Nhà hàng Don’s ở Việt Nam nằm trên đường Xuân Diệu, gần hồ Tây, Hà Nội tuy mới mở được vài năm nhưng đã là điểm đến được yêu thích của cả người nước ngoài lẫn thực khách Việt Nam. Don's được xếp hạng 47 trong danh sách và được ưu ái nhờ món ngon tinh tế cả trong và ngoài nước, từ gan ngỗng béo cho đến phở vịt nấu cam, bánh xèo, bánh cuốn chế biến từ nguyên liệu ẩm thực của Canada, Việt Nam và các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng hảo hạng. Bên cạnh thực đơn phong phú, nhà hàng còn được công nhận với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Chủ nhà hàng Don’s là ông Donald Berger (Don), người Canada, quê ở Montreal. Ông từng làm việc tại nhiều khách sạn 5 sao trong khu vực trước khi an cư lạc nghiệp tại Hà Nội với vai trò chủ nhân kiêm đầu bếp của nhà hàng Don’s Hồ Tây. Trong sự nghiệp và các chuyến đi vòng quanh châu Á trên cương vị bếp trưởng, ông Donald chế biến các món ăn từ nguyên liệu thực phẩm Canada, tham gia nhiều hoạt động quảng bá ẩm thực cùng với một số Đại sứ quán, trong đó có Đại sứ quán Canada ở Việt Nam.

Món phở vịt nấu cam tươi độc đáo kết hợp phong vị Á - Âu của nhà hàng được thực khách ưa chuộng.

Món phở vịt nấu cam tươi độc đáo kết hợp phong vị Á - Âu của nhà hàng được thực khách ưa chuộng.

Cam kết chế biến món ăn bằng các sản phẩm Canada của ông Donald đã góp phần cho việc thực phẩm Canada được công chúng biết đến với chất lượng đặc biệt, được người tiêu dùng ưa chuộng tại các nhà hàng lớn cũng như các hệ thống siêu thị ở Việt Nam.

Theo ngoisao

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading