Làm đẹp với đá lạnh

Thứ Hai, 27/05/2013 02:11

1,288 xem

0 Bình luận

(0)

4882

Những viên đá đóng băng mát lạnh có tác dụng làm đẹp thần kì mà có thể bạn chưa biết. Nhờ có những viên đá lạnh, bạn có thể có ngay làn da tươi trẻ và hấp dẫn.

Bạn từng sử dụng đá lạnh để làm đẹp chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn về công dụng của những viên đá lạnh, vài gợi ý đơn giản dưới đây sẽ khiến bạn nhanh chóng sử dụng phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả này. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tăng tuần hoàn máu

Dùng đá lạnh chà trên mặt có thể giúp tăng tuần hoàn máu. Ngoài ra, đá lạnh còn có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa thông thường. Chà đá lạnh lên da mặt trong vòng một phút có tác dụng làm da sáng tự nhiên hơn. Bạn nên thực hiện phương pháp này hai lần một tuần để đạt được hiệu quả cao.

2. Loại bỏ mụn trứng cá

Thoa đá lạnh lên vùng da mặt bị mụn sẽ làm giảm tình trạng mụn trứng cá. Bạn nên thực hiện biện pháp này liên tục cho tới khi đạt được hiệu quả. Chà nhẹ đá lên mụn trứng cá trong vòng một hoặc hai phút. Khi da bị tê vì lạnh, bạn chờ trong vòng một phút rồi tiếp tục chà. Nếu thực hiện biện pháp này, bạn có thể xóa bỏ mụn trứng cá xấu xí trong vòng hai ngày. Nhưng bạn nên xác định loại da của mình trước khi áp dụng phương pháp này.

3. Chữa vùng da bị cháy nắng

Một viên đá nhỏ có thể giúp bạn giảm tình trạng cháy nắng. Dùng khăn bông bọc hai hoặc ba viên đá lạnh rồi để lên vùng da bị cháy nắng. Thực hiện cách này trong thời gian hai hoặc ba phút để giảm ngứa do ánh nắng và thời tiết.

4. Dùng đá lạnh trước khi trang điểm

Đây có thể là một cách làm đẹp bằng đá lạnh khiến bạn ngạc nhiên. Nếu chà nhẹ đá lên mặt trước khi trang điểm sẽ giúp lớp trang điểm giữ được lâu hơn. Chắc chắn rằng rất ít chị em biết bí quyết này vì vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không áp dụng ngay.

5. Giảm tình trạng mắt sưng

Chắc hẳn các nàng từng mắc phải tình trạng sưng húp mắt do mệt mỏi. Phương pháp sau sẽ nhanh chóng giúp bạn đánh tan nỗi lo mắt sưng: bọc hai hoặc ba viên đá nhỏ vào tấm vải bông và đặt lên đôi mắt. Việc này sẽ giúp cho mắt được thư giãn và giảm tình trạng sưng. Ngoài ra, đá lạnh còn được sử dụng để chữa trị chứng khô mắt rất tốt.

6. Mặt nạ đông lạnh

Bạn đã bao giờ thử dùng mặt nạ đông lạnh chưa? Biện pháp này nghe có vẻ lạ nhưng rất hiệu quả: trộn nước ép dưa chuột với nước ép hoa hồng, sau đó đặt trong một chiếc hộp. Để hỗ hợp nước đông lạnh rồi lấy ra đắp lên mặt. Loại mặt nạ này không chỉ giúp bạn giảm nếp nhăn trên mặt một cách rõ rệt mà còn có tác dụng khiến da trắng sáng tự nhiên.

Theo NS

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading