Trắc nghiệm: Cơm rang thể hiện tính cách của bạn

Thứ Hai, 10/06/2013 09:13

1,616 xem

0 Bình luận

(0)

1941

Ẩm thực là một trong những lĩnh vực thể hiện rõ nhất sở thích cũng như nét riêng trong tính cách của con người. Bởi thế mà qua những món ăn hay một hương vị yêu thích nào đó, bạn có thể khám phá được người khác và chính mình.

Hãy làm một trắc nghiệm vui sau đây để biết bạn thuộc tuýp người như thế nào nhé? 

Cơm rang là một món ngon quen thuộc đối với người Việt. Cho đến nay, cơm rang được biến tấu dưới nhiều dạng thức khác nhau với các hương vị riêng biệt. Món cơm rang yêu thích sẽ "tố" cho bạn biết tính cách của bạn và nỗi cô đơn trong tâm hồn bạn.

Bạn thích món cơm rang nào sau đây?

  

  

 

(Thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới)

1. Cơm rang bọc trứng cuộn vàng ươm

2. Cơm rang đủ các loại vị, càng nhiều vị càng thích

3. Cơm rang hải sản

4. Cơm rang chay thanh đạm với rau, dưa

5. Cơm rang thập cẩm truyền thống

6. Cơm rang cay kiểu Hàn Quốc

 

Kết quả:

Và bây giờ, hãy cùng xem xem tính cách của bạn và nỗi cô đơn trong tâm hồn bạn như thế nào nhé!

1. Cơm rang bọc trứng cuộn: Mọi người nghĩ bạn không bao giờ cô đơn bởi thực tế, rất nhiều người xung quanh đều yêu quý bạn. Bạn thuộc tuýp người đơn giản, dễ hài lòng với bản thân và không đòi hỏi quá cao ở chính mình. Bạn được bạn bè yêu quý vì tính tình dễ hòa nhập của mình. Dù là ở đâu thì bạn vẫn dễ dàng chấp nhận hoàn cảnh và kết bạn nhanh chóng. Mặc dù vậy, đôi khi chính bạn cũng sẽ có chút cô đơn và muốn có 1 tình bạn thật sự vượt qua thời gian.

2. Cơm rang nhiều vị: Bạn thích làm mọi thứ theo ý mình, không thích bị bó buộc. Bạn có khiếu hài hước và luôn khiến những người xung quanh phải cười ngặt nghẽo. Nụ cười chính là thế mạnh của bạn đấy! Ban đầu mọi người sẽ luôn ấn tượng về bạn nhưng mối quan hệ ấy thường không bền lâu cho lắm. Hãy lắng nghe những câu chuyện và tập cho mình suy nghĩ sâu sắc hơn. Cứ như vậy, gã “cô đơn” sẽ không bao giờ chạm đến bạn được. Cố lên nhé!

3. Cơm rang hải sản: Bạn là người có cá tính. Bạn thường là đầu não của mọi cuộc vui và làm việc hết mình với khả năng sáng tạo không thể chê vào đâu được. Bạn luôn nhìn mọi việc theo những khía cạnh mới mà ít ai ngờ tới. Tài năng của bạn đem đến cho bạn rất nhiều bạn bè với sự nể phục nhưng cũng đem lại không ít kẻ ganh ghét đâu nhé! Hãy cẩn thận với mọi thứ xung quanh bạn nhé!

4. Cơm rang chay: Bạn biết cái gì là tốt cho sức khỏe và hơn thế luôn biết cân bằng mọi thứ theo cách tốt nhất để phù hợp với hoàn cảnh. Nụ cười luôn nở trên môi và thái độ sống tích cực của bạn giống như một chiếc máy thổi sinh khí đến cho những người xung quanh. Tuy nhiên, sự chăm chút của bạn có lúc lại khiến cho vài người cảm thấy bị gò bó. Hãy yên tâm bạn nhé! Dù đôi khi bạn bị quên lãng nhưng bạn cũng không bao giờ bị cô đơn, bên bạn luôn có những người bạn trung thành tuyệt đối!

5. Cơm rang thập cẩm truyền thống: Bạn là mẫu người truyền thống và có chuẩn mực. Bạn cố tránh xa khỏi đám đông bởi bạn là người không khoa trương, sống đơn giản không cầu kì. Cũng bởi vậy mà bạn đặc biệt theo cách của riêng mình. Những ai thực sự thấu hiểu và thông cảm với bạn sẽ thấy bạn tốt theo cách riêng của mình. Dù sự cô đơn luôn hiện hữu xung quanh bạn nhưng bạn không vì thế mà bị khuất phục. Mạnh mẽ là điều tốt, độc lập đem đến cho bạn sự vững chắc trong từng bước chân nhưng hãy nhớ trong cuộc sống, ai cũng cần phải có cho mình những nơi để tìm về khi mỏi mệt.

6. Cơm rang cay Hàn Quốc: Bạn là con người thích phá cách, chắc chắn gu ăn mặc của bạn không thể đụng hang và cũng khiến người khác phải ngoái lại nhìn không rời. Bạn là người khó đoán và người khác cũng không thể biết bạn định làm gì tiếp theo. Tuy nhiên miệng lưỡi của bạn cũng không phải vừa đâu nhé! Bạn sẵn sang đứng ra bảo vệ bạn bè hay chính mình khỏi những điều bất công. Đó cũng chính là lý do dù đi bất cứ đâu, người ta luôn thấy bạn được vây quanh bởi rất nhiều những “tín đồ” trung thành đấy!

Theo afml

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading