Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn

Thứ Năm, 19/12/2013 10:04

2,172 xem

0 Bình luận

(0)

3552

Nước sốt ngon tuyệt kết hợp cùng bánh mỳ giòn tan sẽ trở thành bữa trưa hoàn hảo cho teen chúng mình đấy.

Bánh mỳ chảo là món ăn đã bắt đầu trở lên quen thuộc của teen nhưng để tìm được một quán ngon không phải dễ đâu ấy. Có một quán bánh mỳ chảo mới mở không những ngon mà lại đúng phong cách teen có tên khá dễ thương "Cà chua 9". Nằm tại số 116C1 trong con ngõ 43, Thái Thịnh, "Cà chua 9" nhanh chóng được các bạn teen quanh đây yêu thích vì món ăn tuyệt vời của quán.

Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn 1

Ăn một suất thế này là no thôi rồi ấy.

Không giống như bánh mỳ chảo Nghĩa Tân đã khá nổi tiếng, bánh mỳ chảo ở đây được chia làm hai loại cho chúng mình lựa chọn là loại thường và loại đặc biệt. Loại thường 28k và loại đặc biệt có giá 38k. Chúng mình có thể gọi tùy theo sở thích nhưng tốt nhất là nên thử loại đặc biệt ấy. Đảm bảo sẽ không làm teen thất vọng đâu. 

Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn 2

Nước sốt ngon cực teen nhé!

Một suất bánh mỳ chảo đặc biệt bao gồm trứng ốp, xúc xích, lạp xưởng, khoai tây nghiền bơ sữa và patê cùng nước sốt đậm đà. Khi ăn món này chúng mình nhớ nếm thử nước sốt trước nhé! Nước sốt hơi sền sệt có vị khá lạ, ăn cùng bánh mỳ giòn tan ngon cực ấy. Trứng ốp được làm có lòng đào nhưng nếu muốn ăn chín chúng mình có thể dặn chị chủ quán.

Mỗi một suất còn có thêm một đĩa dưa chuột thái lát chống ngấy nữa. Nếu muốn ăn theo kiểu bánh mỳ kẹp chúng mình cũng có thể kẹp xúc xích, lạp xưởng và patê trong chảo cùng dưa chuột nhưng lại chấm với nước sốt. Vị mềm mềm của patê quyện cùng xúc xích thơm và bánh mỳ, nghĩ đến thôi là thấy thèm rồi ấy.

Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn 3

Ai khoai lang viên chiên vị trà xanh ngon rẻ nào

Ngoài bánh mỳ chảo, quán còn có cả khoai lang viên chiên lạ miệng cực nhé! Khoai lang chiên ở đây được làm từ khoai lang cùng trà xanh khá độc đáo. Ăn món này đúng điệu là chấm cùng nước sốt cay cay ngọt ngọt. Vị bùi của khoai lang, giòn giòn của lớp vỏ ngoài cùng vị thơm của trà xanh sẽ hạ gục bất cứ một teen sành ăn nào cho mà xem.

Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn 4

Mỳ xào Kachumi thơm ngậy nè.

Hai món đủ để chúng mình no bụng rồi nhưng nếu đi đông chúng mình có thể gọi thêm mỳ xào Kachumi trong thực đơn của quán. Gọi món này vì nó cũng ngon không kém hai món kể trên đâu. Một đĩa mỳ xào Kachumi khá đầy đặn bao gồm mỳ xào, thịt xông khói, cà chua, xà lách và một bát nước dùng đi kèm. Sợi mỳ vàng óng dai dai, xào cùng trứng ăn ngậy cực. Một đĩa chỉ có 28k thôi.

Thêm quán bánh mỳ chảo cho teen sành ăn

Thực đơn toàn đồ teen của quán nhé!

Đồ uống đi kèm ở đây có sữa đậu nành, sữa ngô, chanh tươi… Tất cả đều có giá khá hạt dẻ đấy.

Quán mở cửa từ 9h30 đến 22h hằng ngày teen nhé! Ghi chú ngay vào sổ tay rồi cùng bạn bè tụ tập thưởng thức thôi nào.

Theo ione

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading