Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn

Thứ Năm, 27/03/2014 02:16

3,916 xem

0 Bình luận

(0)

2544

Bánh ngọt tại cửa hàng chỉ được bán trong ngày và vì thế, bạn có thể yên tâm mình đang thưởng thức thứ bánh tươi ngon nhất.

Ly's Bakery là điểm đến ngọt ngào và hấp dẫn đối với thực khách, nhất là những ngày sang hè nắng nóng. Khi bước chân vào quán, dường như những ồn ào, bận rộn hay cái nóng bức, ngột ngạt của Sài Gòn như được bỏ lại ngay phía bên ngoài.  Một không gian vừa đủ xinh xắn, ấm áp cho những buổi hẹn hò đôi lứa, một địa điểm đủ sang trọng cho những cuộc gặp gỡ kinh doanh, đủ rộng rãi cho một buổi party nho nhỏ. Sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên cũng mang tới cho khách hàng một nơi nghỉ ngơi dễ chịu sau những giờ làm việc đầy mỏi mệt.

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 1

Không gian sang trọng và lãng mạn của Lys Bakery

Mô hình 3 trong 1 của tiệm bánh ngọt phong cách châu Âu giúp thực khách có nhiều lựa chọn hơn là một quán cà phê hay tiệm bánh ngọt thông thường. Những đầu bếp của quán hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với những món bánh ngọt vừa mới ra lò. Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và không có bất cứ thứ hóa chất nào, bánh ngọt tại Lys Bakery chỉ được bán trong ngày và vì thế, bạn có thể yên tâm rằng mình đang thưởng thức thứ bánh ngọt "tươi" bậc nhất!

Sở hữu lò nướng bánh ngay tại tiệm, những thực khách tò mò thậm chí còn có thể được chứng kiến quá trình sản xuất chiếc bánh ngọt họ ưa thích và biết đâu đấy, những bí quyết sẽ được "sang tay" ngay tại chỗ, với sự nhiệt tình của những người thợ lành nghề.

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 2

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 3

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 4

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 5

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 6
Không chỉ nổi tiếng với món bánh ngọt mang hương vị châu Âu được sản xuất ngay tại chỗ, một trong những thứ không thể bỏ qua khi ghé Lys Bakery chính là những ly kem tươi mát lạnh. Cũng được làm tại tiệm giống như món bánh ngọt, những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cho bạn những cảm nhận mới mẻ hơn về món kem tưởng chừng đã vô cùng quen thuộc. 

Cửa hàng sử dụng dây chuyền sản xuất kem hiện đại với công nghệ Thụy Điển mang tới cho bạn sự bất ngờ trong mỗi ly kem.

Không chỉ kem và bánh ngọt, thực khách có thể thay đổi khẩu vị với những món ăn thuần Việt như phở, bò kho hay cơm chiên, gỏi cuốn. 

Thưởng thức bánh ngọt tươi ngon có tiếng ở Sài Gòn 7

Phong cách Âu châu phảng phất trong cách bài trí, tiếng nhạc dìu dặt với âm lượng vừa đủ nghe, chỗ ngoài thoáng mát và yên tĩnh sẽ mang tới cho thực khách một không gian tách biệt hẳn so với cái ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn.  Giá cả của quán cũng sẽ là cả một sự bất ngờ dành cho thực khách, bởi nó khá "thuần Việt" so với chất lượng của những món đồ ăn mang đậm phong cách châu Âu. 

Địa chỉ Ly's Bakery: 2 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM.

Theo Zing


Danh mục bài viết Du lịch Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading