Hoa Sơn Quán - điểm đến lý tưởng cho bạn

Thứ Tư, 01/04/2015 01:42

1,786 xem

0 Bình luận

(0)

1389

Nằm trên phố Ngọc Khánh, trung tâm ẩm thực của quận Ba Đình, Hà Nội, giữa những khách sạn lớn và rung tâm thương mại như khách sạn Lake side, thương mại, Ngọc khánh, siêu thị Hiwway, trung tâm dược phẩm. Hoa Sơn Quán mang một nét riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ Quán nào tại Hà Nội.

Nhà hàng Hoa Sơn Quán luôn là điểm đến cho thực khách yêu thích các món ẩm thực Việt Nam. Với đội ngũ quản lý và Bếp được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến ẩm thực.

Thực đơn của nhà hàng là sự phong phú và đặc sắc của các món ẩm thực Việt được lựa chọn từ các loại nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến cho thực khách, chính vì vậy mà các món ăn tại Hoa Sơn luôn có được hương vị rất riêng biệt,  mang lại nét đặc sắc và độc đáo cho ẩm thực của nhà hàng. Ngoài  ra Nhà hàng Hoa Sơn Quán còn phục vụ khách hàng các món ăn được chế biến từ thịt thú rừng như lợn rừng, nhím, don, lợn mán, sâm cầm…

Để chào mừng 30/4 và 1/5 ngày giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động Hoa Sơn Quán có chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân tới quý khách hàng với Set gà quay Hoa Sơn dành cho 4 người với giá 269.000đ gồm có: 1 con gà quay Hoa Sơn, 1 đĩa khoai tây chiên, 1 đĩa nộm sứa xoài xanh và 1 đĩa xôi chim. Khi thưởng thức sét ăn này quý khách hàng sẽ được miễn phí 2 cốc bia tươi tiệp lớn và 2 cốc coca tươi chương trình áp dụng đến hết ngày 30/4.

Set gà quay Hoa Sơn

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, không gian của Hoa Sơn Quán được bài trí trang nhã, lịch sự, ấm cúng và sang trọng. Hoa Sơn Quán là địa chỉ lý tưởng cho các buổi tiếp khách, liên hoan, gặp mặt gia đình, bạn bè.

Thông tin cho bạn:

Hoa Sơn Quán

Địa chỉ: 109B TT Ngọc Khánh, Phố Ngọc Khánh Ba Đình- Hà Nội.

ĐT: 04 668 65237. 

Hotline: 0972 986 616.

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghoason

Nguồn: Hoa Sơn Quán

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading