Công dụng làm đẹp từ nước muối

Thứ Bảy, 18/02/2012 11:50

3,301 xem

0 Bình luận

(0)

1086

Nước muối có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp: sáng mắt, đẹp da...

1. Cho làn da sạch láng

Nếu bạn đang buồn phiền bởi làn da dạo này nổi khá nhiều "đèn pin", lấm tấm mụn cám, mụn đầu đen... thì hãy thử tham khảo cách chữa trị cực đơn giản với nước muối. Đảm bảo chỉ sau hai tuần làn da của bạn sẽ đỡ hẳn mụn. Các làm rất đơn giản, chỉ cần hoà vài giọt nước sạch vào một thìa cafe muối tinh rồi nhẹ nhàng thoa dung dịch này lên mặt theo chiều kim đồng hồ theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Với các bạn gái sở hữu làn da dầu, nước muối còn làm cân bằng dầu trên da tuyệt vời hơn cả giấy thấm dầu. Nước muối cũng làm da của bạn săn chắc hơn, giúp bạn dứt cơn ngứa ngáy do dị ứng, viêm da, mề đay...

2. Cho đôi mắt sáng khoẻ

Muối là thành phần luôn luôn có trong mỗi lọ thuốc nhỏ mắt, bởi công dụng làm sạch của nó. Bạn có thể hoà muối với một chút nước ấm, từ từ dấp nước lên mặt khi mắt mở, di chuyển cầu mắt theo chiều lên xuống, trái phải trong khoảng 30 giây. Mỗi ngày hãy thực hiện hai lần, đảm bảo rằng đôi mắt của bạn sẽ luôn sáng khoẻ.

3. Cho mái tóc suôn mượt

Pha mộy chút phèn chua vào nước muối ấm rồi thấm đều hỗn hợp này lên da đầu và tóc, ủ trong hai mươi phút, bạn sẽ hết sạch gàu, mái tóc lại còn suôn mượt mà không cần phải tốn tiền cho các loại dưỡng tóc đắt tiền! Thật quá tiện phải không?

Sưu tầm

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading