khăn ăn cho bàn tiệc ngày cuối tuần

Thứ Ba, 29/06/2010 07:26

1,105 xem

0 Bình luận

(0)

3484

Tổ chức tiệc tại gia trong những ngày cuối tuần hiện đang được coi là xu hướng phổ biến của các gia đình hiện nay. Một bàn tiệc được coi là “đẹp mắt” sẽ không chỉ phụ thuộc vào cách bày biện các món ăn, mà nó còn phụ thuộc vào sự lựa chọn trong việc phối màu khăn ăn sao cho phù hợp với không gian của bữa tiệc.

Việc sử dụng khăn để trang trí cho bàn tiệc sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như sự lịch lãm của gia chủ đối với khách đến dự tiệc. Cách sắp xếp, bài trí những vật dụng trong bữa ăn cũng như cách phối màu khăn ăn dùng trong bữa tiệc sẽ mang lại không khí ấm áp, thể hiện sự tinh tế của người chủ nhà.

Thông thường, việc chọn màu sắc chất liệu của chiếc khăn ăn là vô cùng quan trọng. Thường thì mọi người vẫn ưa sử dụng gam màu sáng để tạo không khí tươi vui và chan hòa trong bữa tiệc. Tất nhiên, bạn hoàn toàn vẫn có thể lựa chọn màu khăn ăn tùy theo sở thích của bản thân để thể hiện cá tính cũng như phong cách riêng của chính mình.

Với những bữa tiệc nhẹ, khăn trải bàn và khăn ăn thường có màu nhạt như trắng hoặc kem, hoa văn trang trí thường đơn giản và tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Ngược lại, những chiếc khăn có màu sắc ấn tượng thường được sử dụng kèm theo dụng ý của gia chủ để gây ấn tượng hoặc thể hiện một chủ ý nào đó.

Cuối tuần này, bạn đã có ý tưởng gì để thể hiện tài khéo léo với gia đình mình chưa?. Nếu chưa thì tại sao bạn không thử thay đổi bàn ăn của gia đình bằng việc sử dụng những chiếc khăn ăn độc đáo và đẹp mắt dưới đây!
altalt
altalt

altalt

altalt

altalt

altalt

altalt

altalt

altalt

altalt
Gia Hân
(tapchimonngon.com)

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading