Sài Gòn Phố thân quen

Thứ Bảy, 03/10/2009 03:30

1,033 xem

0 Bình luận

(0)

2850

Nằm trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3, Sài Gòn Phố được coi là điểm hẹn của những người sành café. Không theo lối kiến trúc chủ đạo nào, Sài Gòn Phố kết hợp  nhiều mảng văn hóa vùng miền ghép với nhau tạo nên sự khác biệt: vừa cổ điển, vừa hiện đại, vừa đẹp sang trọng mà không kém phần gần gũi. 

Sài Gòn Phố có nhiều không gian cho bạn lựa chọn. Nếu thích sự riêng tư bạn có thể chọn khu vực phía trong, nơi có những bộ ghế mành lớn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong khi trò chuyện. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn thư giãn trong tiếng nhạc êm dịu cùng ly café thơm ngon thì không gian ngoài trời thoáng mát là rất phù hợp.

Một góc Sài Gòn Phố

Ngoài café, đến Sài Gòn Phố, bạn có thể thưởng thức những món điểm tâm như: bún xào Singapore, bún gạo – tôm - ức gà theo kiểu Thái, cơm kiểu Pháp, Ý, Tây Ban Nha… Đặc biệt, ở đây có món cơm chiên Malaysia được nhiều thực khách yêu thích. Cơm dùng để chiên có loại gạo đã được chọn lựa kỹ, bởi nếu gạo không thơm, không dẻo để tạo độ kết dính giữa các gia vị thì món cơm này sẽ không đạt tiêu chuẩn.

Hãy thử đến Sài Gòn Phố một lần để khám phá và cùng cảm nhận điều: “ Dù một mình hay với người thân, Sài Gòn Phố vẫn là phong cách của bạn.”

Sài Gòn Phố
125 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh.
Hoặc 319A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Đoàn Xuân

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading