Chúc mừng bé "Ốc" đã giành giải tháng 1 cuộc thi

Thứ Tư, 19/12/2012 04:35

1,387 xem

0 Bình luận

(0)

4473

Cuộc thi "Ẩm thực trong mắt trẻ thơ" tháng 1 đã chính thức kết thúc vào hồi 16h ngày 17/12/2012, sau một tháng tranh tài sôi nổi với sự cạnh tranh công bằng giải tháng đã chính thuộc về bé Nguyễn Phương Vy với câu chuyện hài hước Gà lại ăn Ốc.

Cuộc thi "Ẩm thực trong mắt trẻ thơ" ngày càng nhận được sự tham gia nhiệt tình cả độc giả cả nước cũng như các ba mẹ bé. Các câu chuyện hay thú vị, những câu nói ngộ nghĩnh luôn được Amthuc365.vn cập nhật thường xuyên liên tục và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của không ít độc giả cũng như fanpage của Kênh Âm thực 365. Tuy nhiên, cuộc thi nào cũng phải tìm ra người thắng cuộc và giải tháng 1 đã kết thúc với giải thưởng thuộc về bé có nickname "Ốc" với câu chuyện cực kì ngộ nghĩnh:

Gà lại ăn Ốc

Ốc được 1.5 tuổi nhưng nói rất rõ ràng và thường có những câu nói ngộ nghĩnh khiến nhà cả nhà không khỏi những trận cười lăn lộn.

Hôm đó là sinh nhật Ốc, cả nhà có tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ và mời bạn bè đến dự, đến giờ ăn mẹ bảo với Ốc:

Mẹ: Ốc ơi! con ăn thịt gà nhé, mẹ lấy cho con,

Ốc liền nói với mẹ rằng: Mẹ ui! Con ăn bạn gà, rùi bạn gà lại ăn Ốc à mẹ?

Cả nhà lại được trận cười!

Kết quả được BTC tổng hợp lại như sau:

  • Số lượt người đọc câu chuyện là: 15994 lượt
  • Số like hợp lệ: 1969/2189 like

==> Kết quả này được cộng tiếp vào các tuần tiếp theo để bé có cơ hội giành giải chung cuộc.

Hiện tại, tháng 2, tuần 5 cuộc thi đã chính thức bắt đầu 18/12/2012). Tháng 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả cũng như fanpage một tháng cực kì sôi động. BTC rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của ba (mẹ) bé gửi về tham dự cuộc thi.

Ban tổ chức

Danh mục bài viết Ẩm thực trong mắt trẻ thơ

Đang tải dữ liệu loading