Can Lộ Lộ bật mí món ăn giúp làm tăng vòng 1

Thứ Ba, 14/05/2013 04:56

3,612 xem

0 Bình luận

(0)

3861

Can Lộ Lộ nổi như cồn bởi có vòng 1 đẹp, quyến rũ và cô không ngần ngại khoe vẻ đẹp trời phú của mình. Gần đây, bất ngờ người đẹp này đã tiết lộ một số món ăn giúp kích thích sự phát triển của vòng 1.

"Thiên hạ đệ nhất nude" Can Lộ Lộ ngày càng "tai tiếng" hơn với những trò khoe thân phản cảm của mình, vì không có tài năng nên cô còn mỗi "da thịt" để nổi tiếng. Gần đây, người đẹp có vẻ bắt đầu có chỗ đứng khi được mời làm diễn viên trong một bộ phim mới và trong một bài phỏng vấn cho bộ phim đó, cô bất ngờ tiết lộ món ăn giúp ngực mình "phổng phao" tự nhiên như thế.

 

Ngoài việc mát xa  ngực hàng ngày để lưu thông máu và làm săn chắc ngực ra thì chế độ ăn uống sẽ phần nhiều giúp Can Lộ Lộ có vòng một đẹp hoàn hảo khiến ai cũng thèm muốn. Dưới đây là hai món ăn mà người đẹp họ Can thường xuyên áp dụng để có bộ ngực nóng bỏng tự nhiên như hiện tại:

Chân giò hầm

Ảnh internet

 
Món chân giò hầm đậu nành là món ngon có hàm lượng chất béo cao, có tác dụng chống lão hóa, chống da bị teo và ngăn ngừa nếp nhăn. Đậu nành giảm cholesterol, giảm tỷ lệ xơ vữa động mạch, và rất giàu chất dinh dưỡng. Món ăn này vừa có tác dụng làm đẹp lại kích thích tuyến sữa giúp vòng một căng đầy.

Canh trứng gà

Ảnh internet


Món canh trứng gà rất tốt để phụ nữ làm đẹp, nó vừa giúp làn da trắng sáng, mịn màng vừa tăng nội tiết tố cho phụ nữ.

Can Lộ Lộ luôn tìm những trang phục giúp khoe vòng 1 hấp dẫn của mình (Ảnh: internet)

Theo ngoisao

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading