Làm Mới Gian Bếp

Thứ Sáu, 26/12/2008 02:33

795 xem

0 Bình luận

(0)

2863

Không mất quá nhiều công sức và tiền bạc, bạn hoàn toàn có thể làm mới gian bếp một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần lưu ý những điểm mấu chốt sau đây:

1. Đèn treo:

Hãy trang hoàng thêm cho căn bếp bằng một chùm đèn treo ngay phía trên bàn ăn. Chiếc đèn này sẽ cung cấp một luồng sáng thật ấm cúng cho bữa ăn gia đình. Hơn nữa, loại đèn này còn tạo một nét thẩm mỹ rất sang trọng và cổ điển.

2. Chạn chén:

Bạn nên sử dụng các loại tủ chén với màu sắc trung tính hoặc tạo cảm giác ấm cúng. Kiểu dáng vừa gọn hoặc xây chìm vào tường. Theo xu hướng nội thất hiện đại, một chiếc tủ chén không chỉ được dùng để cất giữ dụng cụ làm bếp mà còn kiêm cả chức năng thẩm mỹ, giúp che bớt khuyết điểm trong thiết kế như che đầu ồng nước, làm chỗ để bình gas...

3. Đồ gia dụng:

Nếu gian bếp nhà bạn có diện tích hẹp, cách đầu tiên để nới rộng tối đa không gian là thay mới một số đồ điện máy. Các loại máy giặt, máy rửa chén, lò vi sóng nếu đã quá 10 năm tuổi thì đều cần mua mới. Kiểu dáng và kích cỡ của tất cả các sản phẩm hiện đại ngày nay được thiết kế nhỏ gọn, sẽ giúp căn bếp nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.

4. Ý tưởng sáng tạo cho gian bếp:

Bạn là người yêu thích những quán bar sôi động? Nhân dịp sửa mới căn bếp, sao bạn không làm một quầy bar mô phỏng ngay trong nhà mình? Chỉ cần bày thêm 1 chiếc bàn bar cao, bề ngang hơi nhỏ hơn kích cỡ thật một chút, sắm thêm 1 vài chiếc ghế cao xoay tròn, lắp đặt 1 giàn giữ ly treo bên trên. Đằng sau quầy sẽ là bàn bếp và bồn rửa.

Không chỉ thiết kế quầy bar, bạn còn có thể áp dụng những ý tưởng sáng tạo độc đáo riêng để có một gian bếp thật hài lòng.


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading