"Tút" lại vẻ bảnh bao cho quý ông bằng...ăn uống

Thứ Ba, 27/08/2013 08:08

1,526 xem

0 Bình luận

(0)

1132

Thông thường khi nói đến làm đẹp, chúng ta nghĩ ngay tới các loại mỹ phẩm làm “vỏ bọc” bên ngoài. Tuy nhiên, thực phẩm cũng có tác dụng không kém phần!

Thực phẩm vừa rẻ, vừa giúp nuôi dưỡng làn da, cơ thể bạn từ bên trong. Thế nên, chắc chắn sẽ tốt hơn những loại mỹ phẩm chứa chất hóa học và thậm chí gây hại cho cơ thể bạn nếu chẳng may mua phải hàng giả. 

“Nuôi” khuôn mặt bằng thực phẩm không còn lạ lùng gì. Bạn muốn cuốn hút như Robert Pattinson, hay Dave Franco? Điều đó không thực sự khó khăn như bạn nghĩ. Không cần phải chi tiêu một khoản lớn để sắm các loại kem và thuốc để hấp dẫn ngay lập tức hấp dẫn. Chỉ cần làm theo năm quy tắc thực đơn đơn giản của sau.

Trứng

Tăng vẻ bảnh bao bằng đường... ăn uống 1

Hói đầu thường là do di truyền, nhưng cũng có thể là do làm việc căng thẳng và bạn có một chế độ ăn uống không lành mạnh. “Suy dinh dưỡng” là cách tốt nhất để tiết kiệm hóa đơn cắt tóc, nhưng bạn có tăng lượng tóc của mình bằng sự giúp đỡ của trứng. Hàm lượng sắt trong trứng có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc, trong khi các vitamin B có thể giúp bạn đối phó với sự căng thẳng.

Rau bina (cải bó xôi)

Tăng vẻ bảnh bao bằng đường... ăn uống 2


Bạn đến văn phòng trong tình trạng như vừa bước ra khỏi một chuyến bay đường dài? Đây là lúc cần bổ sung thêm rau và tăng sức sống cho cơ thể. Rau bina thực sự tuyệt vời cho đôi mắt của bạn vì loại rau này có chứa sắc tố bảo vệ, lutein và zeaxanthin, giúp giữ cho phần trắng của đôi mắt bạn rõ ràng. Để có kết quả tốt nhất, hãy ăn rau bina ít nhất ba lần một tuần.

Việt quất

Tăng vẻ bảnh bao bằng đường... ăn uống 3

Thường xuyên tham gia các cuộc nhậu khiến vẻ ngoài của bạn ngày càng xuống dốc. Đã đến lúc ăn việt quất để cải thiện nhan sắc, sức khỏe. Việt quất rất giàu bioflavonoids, giúp củng cố mạch máu, ngăn ngừa rò rỉ và phá vỡ mạch máu. Hãy mang một ít để trên bàn làm việc hoặc cho vào máy xay và thưởng thức hương vị sinh tố việt quất ngon tuyệt tại nhà.

Ổi

Tăng vẻ bảnh bao bằng đường... ăn uống 4
Để tránh biến mình xơ xác như một kẻ lang thang phố xá mấy ngày liền, chắc chắn bạn cần bổ sung thêm nhiều vitamin C. Ổi là loại hoa quả giúp bạn chống lại các nếp nhăn, bởi thành phần chứa nhiều Vitamin C gấp 5 lần cam, quýt. Ngoài ra, ổi còn chứa thành phần chống oxy hóa cao, giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm. Để cải thiện nhan sắc, hãy bổ sung thêm ổi vào chế độ ăn uống hằng ngày ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Thành phố bụi bẩn có thể khiến cho da mặt bạn xỉn màu, nhiều mụn hơn. Đã đến lúc bổ sung thêm vitamin E, và giữ da láng mịn, mềm mại và dẻo dai. Thay đổi làn da của bạn bằng cách ăn bơ, là loại quả rất giàu vitamin E. Hãy ăn bơ như sinh tố, hoặc làm món salad hoặc thêm vào bánh mì.

Theo Trí Thức Trẻ

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading