Thực phẩm lành mạnh để giúp bạn tăng cân

Thứ Ba, 20/05/2014 04:35

1,880 xem

0 Bình luận

(0)

3592

Bạn đang lo lắng suy nghĩ làm thế nào cho mình tăng thêm một vài ký vì quá gầy hoặc chỉ vỉ một số người chê bạn gầy và xấu. Và nếu như bạn vẫn ăn những thức ăn rất lành mạnh và tiêu thụ chất béo tốt thì phải có một số nguyên nhân gì đó sai với sức khỏe của bạn.

Hầu hết các trường hợp, có những người có xu hướng tiêu thụ nhiều thực phẩm và may mắn không để đưa vào nhiều trọng lượng, và sau đó có những người khác đang cố gắng để mất thêm vài cân.

Có rất nhiều loại thực phẩm sẽ giúp bạn tăng cân. Sau đó, một lần nữa, bạn cần phải theo một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nơi bạn cần phải ăn các loại thực phẩm này sẽ giúp bạn thêm một số chất béo vào xương. Dưới đây là một số thực phẩm tiêu thụ tăng cân.

Pho mát

Pho mát

Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng, pho mát là lựa chọn duy nhất của bạn. Pho mát rất giàu calo, canxi và kali mà chủ yếu là tốt để tăng cân.

Sữa

Sữa

Giàu canxi và tốt cho da, đây là sản phẩm sữa sẽ giúp tăng trọng lượng. Sữa không kem là lý tưởng nhất cho những ai muốn để thêm vào lượng calo.

Trứng

Trứng

Bởi vì lòng đỏ trứng sẽ giúp tăng cân nhanh chóng. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tăng cân một cách tự nhiên, nên ăn ít nhất ba lòng đỏ trứng mỗi ngày.

Khoai tây

Khoai tây

Khoai tây là một nguồn giàu carbohydrate phức tạp, giúp tăng trọng lượng. Vì vậy, nó là một thực phẩm tốt cho tăng cân.

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng

Trong bơ đậu phộng rất giàu calo và là thực phẩm tốt cho việc tặng cân. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng thì một tháng ít nhất nên ăn bánh mình kẹp bơ đậu phộng.

Theo medicmagic

Danh mục bài viết Món ăn & sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading