Bí quyết giảm béo bụng cho nam giới

Thứ Tư, 11/06/2014 02:29

1,904 xem

0 Bình luận

(0)

2329

Vòng bụng săn chắc không chỉ là mong muốn của phái mạnh mà nó còn là mong ước của nhiều đấng mày râu. Vòng bụng không có mỡ thừa không chỉ khiến bạn đẹp hơn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là một số bí quyết giảm béo bụng hiệu quả cho nam giới.

Thực đơn ăn uống khoa học

Thực đơn dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng đến thời gian và tốc độ giảm béo của bạn. Vì vậy dù bạn có tập luyện thể thao nhiều với các động tác phức tạp mà chế độ ăn của bạn không thay đổi thì cũng vô ích. Bạn cần kết hợp thể dục thể thao và thực đơn có những thực phẩm dưới đây để đạt được kết quả khả quan trong thời gian nhanh nhất.

Yến mạch

Yến mạch: Có thể thay thế lượng cơm hàng ngày vì lượng calories thấp sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giảm mỡ bụng được nhanh chóng hơn.

Sữa chua

Sữa chua: Chứa hàm lượng protein dồi dào và men vi sinh hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu hóa. Nó còn là bữa ăn phụ lành mạnh và thay thế việc bạn nạp quá nhiều thức ăn vào có thể đấy.

Rau củ

Rau củ: Một số loại rau củ giảm béo bụng nhanh bao gồm dưa leo, cà rốt, bắp cải, xà lách…chỉ cần thay thế bớt lượng thịt nạp vào cơ thể bằng các loại rau củ thì bạn sẽ giảm trọng lượng đi đángcách giảm mỡ bụng kể rồi.

Trà xanh

Trà xanh: Thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng phụ nữ mà còn có hiệu quả cho cả quý ông. Chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư , giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.

Chọn bài tập thể thao phù hợp sức khỏe

Để giảm cân, giảm mỡ bụng thành công bạn cần kết hợp cả hai yếu tố ăn uống và luyện tập sao cho phù hợp. Giảm béo bụng là công việc đòi hỏi kiên nhẫn nên bạn cần có lộ trình cụ thể cho mình. Dưới đây là danh sách những môn thể thao được coi là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới

  • Bơi lội : Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới nhờ bơi lội được coi là hiệu quả lâu dài nhất. Các động tác bơi lội có tác dụng trực tiếp vào các cơ trên người bạn. Thường xuyên bơi lội rất có ích cho hệ thống mạch máu, cải thiện sức chịu đựng của có thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.
  • Cầu lông : Môn thể thao được nhiều quý ông ưa chuộng chính là cầu lông, động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân răn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng được mềm dẻo. Bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng bằng môn cầu lông quả thật không tồi.
  • Tập tạ : Để có một thân hình hoàn hảo, giảm các thớ mỡ thừa trên cơ thể, nhiều quý ông đã không ngừng tập tạ. Một bắp tay săn chắc và một thân hình cân đối sẽ là của bạn nếu như tập đều đặn và thường xuyên.
  • Chạy bộ : Rất nhiều quý ông nói rằng, chạy bộ là môn thể thao phù hợp và dễ tập luyện ở nhiều địa hình khác nhau. Giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả vô cùng khi chạy bộ hàng ngày đấy.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading