Bất ngờ với 3 loại vỏ trái cây trị mụn cực hiệu quả

Thứ Tư, 23/09/2015 12:00

4,875 xem

0 Bình luận

(0)

2696

Đừng vội vàng vứt vỏ của 3 loại trái cây quen thuộc dưới đây, bởi vì chúng có khả năng trị mụn siêu hiệu quả dành cho bạn đấy!

1. Vỏ chuối

Vỏ chuối

Bí quyết đánh bay mụn bọc cực kì hiệu quả.

Mụn bọc khiến không ít người đau nhức và mất tự tin giữa đám đông.

Vỏ chuối có khả năng kháng khuẩn và trị mụn siêu hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Cách làm cực kì đơn giản, bạn chỉ cần cắt vỏ chuối thành từng khúc nhỏ tầm 3 – 5 cm, sau đó thoa đều mặt trong của vỏ chuối lên vùng da bị mụn 3 – 5 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước để kết thúc quá trình.

2. Vỏ dưa hấu

Vỏ dưa hấu

Bên cạnh vỏ chuối, vỏ dưa hấu cũng là bí quyết trị mụn siêu hiệu quả dành cho bạn. Với tính mát, vỏ dưa hấu giúp làm dịu các cơn đau nhức và thanh lọc cơ thể hoàn hảo. Cách làm như sau: bạn lọc lấy phần cùi trắng của vỏ dưa hấu, sau đó trộn với bột đậu xanh theo tỉ lệ 5:1. Đun hỗn hợp này lấy nước và uống mỗi ngày.

3. Vỏ cam

Vỏ cam

Vỏ cam có chứa hàm lượng lớn vitamin C, có khả năng kháng khuẩn, trị mụn hoàn hảo, đặc biệt là mụn đầu đen. Cách làm như sau: bạn xay nhuyễn vỏ cam rồi trộn 2 thìa bột vỏ cam với 4 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi rửa lại với nước để kết thúc quá trình...

Đẹp da, trị mụn với những loại rau thông thường

Đẹp da, trị mụn với những loại rau thông thường

Cà rốt, rau má, cà chua, bạc hà... là những loại rau không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn đem lại tác dụng đẹp da, trị mụn rất...
Xem thêm

Theo Yan.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading