Mẹo hay giúp tóc ngừng gãy rụng và mọc nhanh chỉ trong một tuần

Thứ Năm, 24/09/2015 12:00

4,989 xem

0 Bình luận

(0)

4379

Với những phương pháp sau đây, tóc sẽ nhanh chóng bớt rụng và mọc nhanh trông thấy.

1. Dầu olive, dầu dừa

Dầu olive, dầu dừa

Dầu olive và dầu dừa được xem là “thần dược” để giúp tóc mọc nhanh và ngăn rụng tóc tốt hơn. Tuy nhiên, để sử dụng có hiệu quả, bạn cần thực hiện đúng cách. Lấy một lượng dầu vừa đủ cho vào chén và làm ấm trong lò vi sóng trong 10-30 giây. Nếu không có lò vi sóng, bạn có thể áp dụng phương pháp hấp cách thủy.

Sau khi làm nóng, bạn thấm dầu vào tay và massage lên da đầu, chú ý dùng các đầu ngón tay để dầu dễ thấm vào chân tóc và kích thích da đầu tốt hơn.

2. Bia

Bia

Trong bia có nhiều axit amin và protein có tác dụng làm sạch và nuôi dưỡng da đầu, bên cạnh đó, với những mái tóc bị hư tổn, chẻ ngọn, bia còn có tác dụng phục hồi và giữ màu cho tóc nhuộm.  Bạn có thể  dùng bia để ủ tóc trong 30-1 tiếng  rồi xả sạch lại với dầu gội loãng. Bạn có thể sử dụng cách này vào những ngày nghỉ nếu ngại mùi bia khó chịu.

3. Cây sả

Cây sả

Sả có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, làm sạch da đầu, đồng thời còn giúp kích thích tóc mọc nhanh, làm thư giãn cơ thể. Để sử dụng, lấy sả nấu rồi lấy nước để đến khi còn ấm thì gội đầu. Lưu ý, nên massage trên da đầu để dưỡng chất thấm sâu rồi ủ trong vài phút.  Để nhanh chóng đạt được kết quả như ý, cách này có thể sử dụng thay thế cho dầu gội trong tuần.

4. Trà xanh

Trà xanh

Trà xanh với khả năng chống oxy hóa và làm giảm lượng dầu thừa sẽ giúp những nàng sở hữu mái tóc dầu cảm thấy dễ chịu hơn, các nang tóc cũng không bị dầu thừa gây tắc và rụng tóc. Với những cô nàng tóc nhuộm, trà xanh còn giúp màu tóc không bị phai màu và óng mượt.

Để sử dụng, bạn nên mua loại chè tươi nguyên lá về nấu lấy nước, sau khi để nguội bạn có thể dùng chúng để gội và ủ cho mái tóc. Đây cũng là một phương pháp mà bạn có thể sử dụng thay thế cho dầu gội trong tuần.

Ngoài các cách trên các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm dầu mọc tóc Thu Hương của Nhà thuốc đông y Thu Hương một sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc, tóc bạc.

Theo Yan.vn

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading