Sạch bong tàn nhang với bí xanh và cà trắng

Thứ Tư, 18/05/2016 01:41

8,133 xem

0 Bình luận

(0)

3792

Tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng giữa đám đông. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, với sự kết hợp giữa bí xanh và cà trắng, những vết tàn nhang trên mặt sẽ sạch bong trả lại cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng.

Tàn nhang làm bạn mất tự tin.

Cà trắng và bí xanh là 2 loại nguyên liệu trị tàn nhang rất hiệu quả được người xưa sử dụng phổ biến. Khi kết hợp với những nguyên liệu khác nhau như chanh, rượu, bạch truật….cà trắng hay bí xanh đều phát huy tác dụng trị tàn nhang cực hiệu quả. Những bài thuốc cực đơn giản từ bí xanh và cà trắng dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn da trắng sáng, mịn màng. Cà trắng chính là thần dược cho chị em làm đẹp, trị tàn nhang hiệu quả.

Cà trắng giúp trị tàn nhang hiệu quả

Cách 1: Lấy 100 g cà trắng, rửa sạch sau đó đem giã nhỏ, tiếp theo lấy 10 quả chanh vắt lất nước rồi trộn đều, bỏ vào trong lọ đậy kín trong 2 ngày. Khi dùng mang ra, lấy bông thấm vào nước rồi thoa trực tiếp lên những nốt tàn nhang. Mỗi ngày thoa khoảng 2 lần và liên tục trong vòng 2 tháng, những vết tàn nhang sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Lưu ý, trong thời gian này, bạn cần phải che chắn và bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời bạn nhé!

Sự kết hợp giữa bí xanh và rượu ngon tạo thành hỗn họp trị tàn nhang hiệu quả

Cách 2: Lấy  khoảng 500 g bí xanh và 300 ml rượu ngon. Bí xanh rửa sạch, để cả vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi đất, cho thêm rượu và 300 ml nước, đậy kín, ủ vào than hồng. Để như thế khoảng 60 phút rồi vớt bí xanh ra bát, dầm nát rồi cho vào rượu quấy đều lên, lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa đến khi dung dịch sền sệt. Để nguội, lấy cao này bôi lên chỗ bị tàn nhang 1 lần/ ngày, những vết tàn nhang sẽ dần mờ đi trông thấy.

5 thực phẩm giúp xóa bỏ tàn nhang

5 thực phẩm giúp xóa bỏ tàn nhang

Những vết tàn nhang lấm tấm trên mặt khiến bạn mất tự tin. Amthuc365.vn xin mách bạn một số cách loại bỏ tàn nhanh từ thực phẩm...
Xem thêm

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading