Khách sạn Wyndham Legend bổ nhiệm Giám đốc ẩm thực mới

Thứ Năm, 03/11/2016 12:00

3,465 xem

0 Bình luận

(0)

4832

Khách sạn Wyndham Legend Halong là khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Hạ Long với tầm nhìn hướng ra di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Để mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú cho du khách, Wyndham Legend Halong xin thông báo về việc tuyển dụng ông Mario Prestigiovanni làm Giám đốc Ẩm thực mới của khách sạn.

Sinh ra tại Ý, tốt nghiệp Học viện kỹ thuật Cefalu’ (thuộc Palermo) chuyên ngành ẩm thực, Mario Prestigiovanni khởi nghiệp với vị trí trưởng nhóm bếp tại khách sạn Sheraton Firenze năm 1992. Mario đã có 12 năm kinh nghiệm làm việc tại châu Âu và hơn 10 năm kinh nghiệm tại châu Á bao gồm các nước Thái Lan, Trung Quốc và vương quốc hồi giáo Oman. Mario cũng dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình học hỏi và làm việc với các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Sheraton, Novotel, Four Seasons và Shangri-la. Ông có nền tảng vững chắc về ẩm thực Âu – Á và kinh nghiệm điều hành dịch vụ ẩm thực tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn lên đến 19 nhà hàng và quầy bar trong một quần thể. 

Vì những đóng góp của mình cho ngành ẩm thực, Mario từng được vinh danh tại giải thưởng dành cho nhà hàng Ý xuất sắc nhất và nhà hàng Trung Đông xuất sắc nhất tại Oman năm 2008 và 2010. Gần đây nhất ông đã công tác tại vị trí Bếp trưởng của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Four Seasons Chiangmai, Thái Lan. Hiện nay, Mario được đánh giá là một trong những chuyên gia ẩm thực quốc tế hàng đầu tại Hạ Long, Việt Nam.

“Mario sẽ giúp hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ ẩm thực của khách sạn Wyndham Legend Halong”, theo ý kiến của ông Rolf Opitz tổng giám đốc khách sạn Wyndham Legned Halong. “Công việc của Mario là giới thiệu gu ẩm thực tinh tế của châu Á và khu vực Địa Trung Hải tới thị trường nội địa và khách du lịch quốc tế”. 

Với nhiệm vụ mới của mình, Mario sẽ chỉ đạo việc khai trương nhà hàng De Medici và nhà hàng Sakura lần lượt phục vụ ẩm thực Địa Trung Hải và đồ ăn Nhật trong tháng 10 năm 2016.

Wyndham HalongDe Medici Restaurant

Khách sạn Wyndham Legend Halong được thiêt kế với ba nhà hàng, hai quầy bar và  một bar café mang đến lựa chọn ẩm thực đa dạng cho mọi du khách.

Nhà hàng Blue Bay phục vụ đồ ăn Việt Nam, các thực đơn cao cấp và buffet quốc tế vào mọi thời điểm trong ngày. Quầy sushi phục vụ các loại hải sản tươi ngon theo phong cách Nhật Bản tại Nhà hàng Sakura là điểm đến dành cho các thực khách đam mê văn hóa ẩm thực Nhật. Trong khi đó, Nhà hàng De Medici mang đến nét hòa trộn độc đáo trong văn hóa ẩm thực Pháp và Ý giữa phong cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Hạ Long từ ban công của nhà hàng. 

Sakura Restaurant

Để xem thông tin chi tiết bạn có thể truy cập: 

https://www.wyndhamhalong.com/vn/ hoặc www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading