Giảm cân bất ngờ với "tỏi"

Thứ Tư, 21/12/2016 12:00

7,280 xem

0 Bình luận

(0)

1747

Bạn muốn giảm bao nhiêu cân cũng có thể thực hiện được chỉ bằng cách sử dụng tỏi.

Cuộc sống bận rộn làm cho thời gian chăm sóc bản thân của mình đã giảm bớt đi, cơ thể dễ rơi vào tinh trạng mất cân bằng, nhất là tăng cân, mỡ thừa. Chúng ta phải tìm cách lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, lấy lại thân hình thon thả, trả lại vẻ đẹp vốn có của chúng ta. Nhưng ai ít biết được rằng tỏi - người bạn thân quen của mọi nhà sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân còn là ngừoi bạn tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiêu bí quyết giảm cân với tỏi

Tác dụng giảm cân của tỏi

Giảm cân bất ngờ với tỏi

Bạn có thể giảm cân cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng tỏi.

Ăn tỏi cũng giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tỏi còn được cho kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy, khi bạn ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.

Các nhà khoa học khuyên rằng nên ăn hằng ngày từ một nửa đến 1 củ tỏi trong vòng 8- 24 tuần có thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%. Nhu vậy bạn không cần quá lo lắng và tập thể dục mệt mỏi và vẫn giữ được thân hình thon thả.

Giảm cân bất ngờ với tỏi 1

Ăn tỏi xong uống nước chanh là cách giảm cân được nhiều người ưa chuộng.

Nguyên liệu: 3 tép tỏi, 1 trái chanh, 1 chén nước

Thực hiện:

Bước 1: Vắt nước cốt của trái chanh vào cốc nước và khuấy đều.

Bước 2: Ăn sống 3 tép tỏi rồi uống cốc nước chanh.

Thực hiện đều đặn như vậy mỗi buổi sáng khi bụng đói, sau 1 tuần bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả.

Hoặc bạn cũng có thể xay tỏi cùng với cốc nước chanh (sẽ giảm mùi của tỏi) và uống luôn một lần. Hỗn hợp này ngoài công dụng giảm cân cấp tốc sẽ còn giúp bạn chống lại bệnh tật nhờ chất kháng viêm có trong tỏi và hàm lượng vitamin C có trong chanh.

 Vân Anh (TH)/Khoevadep

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading