Trung tâm dạy nấu ăn tại Bình Dương

Thứ Tư, 25/10/2017 12:00

7,476 xem

8 Bình luận

(0)

2583

Bạn đang có nhu cầu học nấu ăn ở Bình Dương nhưng chưa biết địa chỉ nào dạy tốt nhất và chất lượng nhất? Bài viết dưới đây của amthuc365 sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp!

Được thành lập vào tháng 4/2013, Trường Đào tạo Bếp Vàng ra đời là kết quả của sự nỗ lực và mong muốn truyền đạt kinh nghiệm nấu nướng của các giáo viên tâm huyết trong nghề cho các thế hệ sau. Trường Đào tạo Bếp Vàng mang đến cho các bạn theo học ở đây trải nghiệm một môi trường học nấu ăn chuyên nghiệp, học viên sẽ được đào tạo từ căn bản đến nâng cao dần đi vào chuyên sâu.

Bếp Vàng luôn tự hào là một trong những trường đào tạo nghề tiêu chuẩn cao, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị máy móc hiện đại đến các phòng học tập rộng rãi mát mẻ, khang trang sạch đẹp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của học viên.

Ngoài việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn với ngành, thì giáo trình đào tạo của trường cũng theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực đang giữ các vị trí quan trọng như bếp trưởng… các siêu đầu bếp đoạt giải sáng danh và những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.

Tại đây các bạn sẽ được chuyên gia ẩm thực, Thầy siêu đầu bếp Alain Nghĩa – Giám đốc đào tạo Bếp Vàng cùng với các giảng viên đang giảng dạy tại Bếp Vàng sẽ đưa các bạn đến gần với ước mơ của mình. Các nghệ nhân sẽ trực tiếp giảng dạy và truyền đạt đến học viên những kinh nghiệm, bí quyết quý báu mà họ đã tích lũy qua nhiều năm thực tế với nghề. Dưới sự sáng tạo tài tình cùng với các kĩ năng điêu luyện của họ, các món ăn sẽ như những bức tranh nghệ thuật thật đẹp mắt và tinh tế.

Trường đào tạo Bếp Vàng

  • Địa chỉ: Số 555A Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Danh sách khóa học: Đào tạo bếp trưởng, Học làm bánh, Đào tạo pha chế, Học theo chuyên đề

Ẩm thực365

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading