Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi

Thứ Ba, 13/03/2018 12:00

450,689 xem

0 Bình luận

(0)

1445

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, Xinshiqi - Thương hiệu trà sữa lâu đời từ Đài Loan đã tung ra bộ tứ đồ uống mang lại hiệu quả 3 trong 1 giúp giảm cân, giữ dáng, thanh lọc cơ thể… thỏa mãn mong ước của dân văn phòng mà không phải băn khoăn về cân nặng.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vừa làm việc vừa nhâm nhi ly trà sữa giúp "đập tan" cái nóng ngày hè. Và cũng từ rất lâu rồi, uống trà sữa trở thành thói quen không thể bỏ của dân văn phòng. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với trà sữa do lo ngại những vấn đề về vóc dáng và cân nặng. Nắm bắt được nỗi lo đó, Xinshiqi - thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đặc biệt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ đốt cháy calo, chuyển hóa, từ đó giúp người uống có thể giữ dáng, làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Với bộ tứ trà sữa: Trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu và trà xanh nắp sữa kem chesse muối biển, đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện những loại trà sữa giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của chị em công sở.

Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi1

 

Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi2

Trà sữa Xinshiqi "đập tan" cái nóng ngày hè, giúp bạn sảng khoái, làm việc tập trung

Điểm khác biệt từ bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe của Xinshiqi chính là cách mix các loại hoa quả hoặc các loại trà có nhiều lợi ích cho cơ thể như ô long, hồng trà, trà hoa nhài... để tạo ra sự tươi mát cho ly nước và bảo vệ cân nặng của người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng kem sữa nhập khẩu từ New Zealand và bột kem không sữa mà vẫn giữ được độ ngậy đặc trưng, cùng trân châu hoàng kim đặc biệt với hàm lượng chất béo bằng 0 của Xinshiqi cũng góp phần tạo nên một công thức hoàn hảo cho cốc trà sữa thanh mát, tốt cho sức khỏe - cực kỳ phù hợp với những chàng trai cô gái công sở mang trong mình nỗi lo về việc kiểm soát cân nặng. Hơn thế nữa, dòng trà hoa quả Tứ quý xuân còn là lựa chọn nổi bật cho những cô nàng công sở yêu thích sự thanh mát, bổ dưỡng tự nhiên, giàu vitamin tốt cho sức khỏe từ các loại hoa quả tươi ngon như dứa, dưa hấu, cam, chanh…


Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi3

Trà sữa đặc biệt tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân giữ dáng của Xinshiqi

Có thể nói sự xuất hiện lần đầu tiên của những sản phẩm trà sữa “khắc tinh” của mỡ bụng, giúp bảo vệ cơ thể từ Xinshiqi là tin cực vui cho các tín đồ trót yêu món đồ uống này, khi có thể thỏa thích thưởng thức hàng ngày, tụ tập bạn bè mà không phải lo về cân nặng. Đặc biệt với những cô nàng ưa thích việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, “mi nhon” mà lại lười đến phòng tập thì đây là những lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Được biết, trà sữa Xinshiqi có xuất xứ lâu đời tại Đài Loan, với phương châm hướng tới sức khỏe - một điểm khác biệt đặc trưng so với những thương hiệu trà sữa khác trên thị trường. Xuất phát từ mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, thương hiệu này sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Trải qua chặng đường 5 năm, Xinshiqi phát triển với tốc độ chóng mặt mà minh chứng là việc mở rộng một chuỗi gồm hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tháng 6/2017, Xinshiqi đã đặt nền móng đầu tiên tại thị trường Việt Nam và hiện đã có 4 cửa hàng tại Hà Nội, Nha Trang. Công ty CP Đầu tư phát triển thương mại Khánh An là đơn vị đại diện cho thương hiệu Xinshiqi tại Việt Nam.

Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi4

Giấc mơ "trà sữa không béo" của chị em công sở nay đã thành hiện thực với Xinshiqi6

Menu trà sữa văn phòng của Xinshiqi

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trà sữa đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ. Người người trà sữa, nhà nhà trà sữa, những thương hiệu trà sữa cũng mọc lên như nấm. Không như trước đây trà sữa chỉ được định vị cho khách hàng chính là học sinh, sinh viên thì hiện tại đối tượng mới mà các thương hiệu này nhắm đến chính là nhân viên văn phòng (7X-8X-9X). Đó là những người đã đi làm, có tài chính dư dả và đang mong muốn một thức uống khác biệt hơn so với cà phê truyền thống.

Trà sữa được dân công sở đặc biệt yêu thích bởi mùi vị ngon, dễ uống và hợp khẩu vị. Để "lôi kéo" sự yêu thích, ly trà sữa ngày nay có nhiều hương vị và cách pha chế phức tạp hơn, kèm theo đó là vô số các loại hạt ăn kèm, giúp người mua dễ dàng pha trộn theo đúng sở thích. Một ly trà sữa cũng rất đa dạng kiểu dáng: nào là trà sữa bóng đèn, trà sữa túi zip cho đến trà sữa 2 ngăn, trà sữa bình... Với việc bài trí quán theo nhiều phong cách mới mẻ, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt tán gẫu, hẹn hò lãng mạn mà còn phù hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" của dân công sở sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 

Tuy nhiên, với thành phần chính là trà, bột sữa và đường, trà sữa khiến những tín đồ của nó không khỏi lo lắng về năng lượng họ nạp vào. Theo tính toán của các chuyên gia, với mỗi ly trà sữa 350ml uống vào, cơ thể nhận 90 gam đường, 7g chất béo và 490 calo. Để dễ hình dung, trung bình 1 ly trà sữa tương đương với 10km chạy bộ, bằng gần 1 giờ bơi lội, hơn 2 tiếng đi bộ, hơn 1 giờ tập yoga, bằng 1 tiếng chơi bóng đá,… như vậy việc giảm cân để mặc croptop, đồ bơi, hay đơn giản là diện đồ đi làm với dân văn phòng chỉ là một giấc mơ…

 

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trà sữa đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng dân văn phòng.6

 

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trà sữa đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng dân văn phòng.7

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, trà sữa đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng dân văn phòng

Thêm vào đó, đặc trưng của những người làm công sở là phải ngồi máy tính nhiều, lại ít vận động, dễ tích mỡ. Họ thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, tham gia các buổi tiệc và diện những chiếc sơ mi với nam hay váy, đồ bó sát ở nữ. Chính vì vậy, việc giảm cân, giữ dáng luôn là một nhu cầu bức thiết thường trực của những người làm công sở. Và tai hại thay, món đồ uống yêu thích của họ lại dường như chẳng ủng hộ điều đó, khiến các tín đồ trà sữa luôn canh cánh nỗi sợ tăng cân, dù thật khó cưỡng lại sự hấp dẫn từ những cốc nước mát lạnh thơm ngon này. Nhưng từ nay, nỗi lo đó đã không còn nữa với bộ tứ trà sữa tốt cho sức khỏe từ thương hiệu Xinshiqi.

Có thể thấy trà sữa Xinshiqi mang lại rất nhiều lợi ích cho phái đẹp, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các điểm bán để thưởng thức từng vị trà sữa của Xinshiqi bạn nhỉ.

Bạn Ánh (Hà Nội): "Kem tuyết xoài Xinshiqi thực sự đỉnh, đây là sự lựa chọn quá hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Xoài tươi được xay ra rồi trộn với kem tươi, chừa lại một ít để xắt thành hạt lựu lên trên ăn thay topping. Xoài vô cùng thơm ngon, đúng kiểu hương vị xoài quê luôn ấy"

Bạn Huyền Thương (Hà Nội) cũng cho biết: "Lần trước mình và hai chị ở công ty rủ nhau đi uống trà sữa, gọi 3 cốc trà hoa quả tứ quý xuân, hồng trà sữa tam bảo, trà Ô long Macchiato trân châu. Về cơ bản là khá ngon, rất mát, có cảm giác cơ thể được thanh lọc mà không béo như các loại trà sữa khác. Mình không chỉ thích mà mê luôn loại trà sữa này rồi"

 

 

 

 

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading