Giới Thiệu Văn Hóa Ẩm Thực Việt Tại Đan Mạch

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,446 xem

0 Bình luận

(0)

1857

Đại sứ quán Việt Nam và các đại sứ quán các nước châu Á - Thái Bình Dương tại Đan Mạch đã phối hợp tổ chức Lễ hội văn hóa - ẩm thực khu vực châu Á - Thái Bình Dương cuối tuần trước, tại hội trường trung tâm Tòa thị chính thủ đô Copenhagen (Đan Mạch).

"Không gian văn hóa Việt Nam" được Đại sứ quán Việt Nam tại Đan Mạch trang trí nổi bật với hàng chục bức ảnh màu cỡ lớn giới thiệu đất nước, con người, các danh lam thắng cảnh, các di sản thiên nhiên và văn hóa Hạ Long, Huế, Hội An, Mỹ Sơn, nhiều loại sản phẩm thủ công, mỹ nghệ và nhạc cụ dân tộc.

Nhiều ấn phẩm về đất nước, con người, quảng bá du lịch Việt Nam, cũng như các đoạn băng hình về Việt Nam cũng được giới thiệu tại gian hàng, thu hút đông đảo bạn bè quốc tế, các đoàn ngoại giao và bà con Việt kiều tới tham quan và tìm hiểu thông tin về Việt Nam.

Bạn bè quốc tế nhận xét "Không gian văn hóa Việt Nam" đã giúp họ hiểu thêm về văn hóa Việt Nam, để lại trong họ những ấn tượng rất tốt đẹp.

Tại lễ hội, khách tham quan cũng được thưởng thức các món ăn dân tộc do Đại sứ quán Việt Nam và Nhà hàng Sài Gòn - một nhà hàng Việt Nam nổi tiếng tại Đan Mạch - chuẩn bị và một chương trình biểu diễn do các ca sĩ đến từ Việt Nam và các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương biểu diễn.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đan Mạch, Thị trưởng Copenhagen, nhiều vị Đại sứ cùng đông đảo cán bộ nhân viên các đại sứ quán, kiều dân các nước châu Á và hơn 1.000 người dân thủ đô Copenhagen đã tới tham dự lễ hội./.

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading