Bí Mật Từ Nước Ép Rau Quả

Thứ Tư, 04/11/2009 02:06

1,643 xem

0 Bình luận

(0)

1887

Nước ép rau quả không chỉ là thức uống bổ dưỡng mà còn hấp dẫn bạn bởi mùi vị và hương thơm của nó. Là thực phẩm chứa nhiều chất xơ tốt cho sức khỏe của bạn, đặc biệt uống vào mỗi sáng sớm có thể thải độc tố trong cơ thể.


Nước ép cà rốt



Nước ép cà rốt được xem như một loại nước ép bổ dưỡng hàng đầu vì nó có chứa hàm lượng lớn beta- carotene, vitamin B, kali, canxi, coban và những khoáng chất bổ dưỡng khác. Những chất dinh dưỡng này làm tăng cảm giác ăn uống và tăng khả năng chống lây nhiễm vi khuẩn. Đồng thời còn có thể bổ sung vitamin B2 dễ bị mất đi.



Mỗi ngày nên chọn một củ cà rốt và nửa quả cam, ép thành nước hoa quả tươi để uống có thể cải thiện tình trạng sức khỏe cơ thể, đồng thời trộn lẫn hai loại hoa quả cũng có thể thay đổi vị.


Nước ép rau cần



Rau cần có vị thơm ngon, giúp ăn ngon miệng, thải chất độc trong cơ thể, được xem là phương thuốc điều trị các bệnh huyết áp cao, mỡ máu cao, đường máu cao.




Vào khoảng thời gian đầu mùa xuân, mỗi ngày sau khi tỉnh giấc nên lấy một ít rau cần tây và ép lấy nước (cho thêm chút nước ấm), khi uống có thể cho thêm chút mật ong hoặc chút muối, khi uống sẽ cảm thấy ngon miệng. Đối với những người cao huyết áp, đường trong máu cao, mỡ máu cao, giữa hai bữa ăn nên uống một cốc nước ép rau cần nhỏ là tốt nhất.


Nước ép cải thảo



Trong rau cải thảo chứa nhiều vitamin C. Đặc biệt đối với những người bệnh viêm răng loại rau này là thực phẩm chứa vitamin tốt nhất.




Hàm lượng magiê lớn trong nước ép cải thảo có tác dụng loại bỏ stress, củng cố hệ thần kinh, trị chứng mất ngủ, điều trị chứng táo bón.

Nước ép cải thảo, bắp cải, cà rốt không chỉ cung cấp vitamin cho cơ thể mà còn làm sạch khoang miệng đồng thời cung cấp chất xơ có tác dụng thải độc tố trong cơ thể.


Nước ép dưa chuột



Nước ép dưa chuột có tác dụng tốt đối với tim và mạch máu, có thể điều tiết huyết áp, chống cơ tim căng thẳng, xơ cứng động mạch. Nước ép dưa chuột còn có tác dụng tăng cường trí nhớ.



Nước ép dưa chuột chứa nhiều chất béo và ít đường. Có thể nói đây là sản phẩm giảm béo lý tưởng cho phụ nữ, khi uống nước ép dưa duột không cần phối hợp với bất cứ loại nước ngọt nào.


Nước ép cà chua



Chuyên gia y học cho rằng, mỗi ngày ăn 2 quả cà chua có thể cung cấp nhu cầu vitamin C cần thiết. Nếu uống một cốc nước ép cà chua có thể tổng hợp vitamin cho nhu cầu cần thiết. Nước ép cà chua thích hợp cho phụ nữ, mỗi ngày uống nước ép cà chua có thể làm da mịn màng.



Nước ép cà chua không chỉ có tác dụng giúp cho làn da luôn trẻ, khoẻ đẹp và tươi sáng mà còn là phương thuốc hữu hiệu giúp bạn phòng ngừa nguy cơ bị ung thư, cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể.


Nước ép cà chua phối hợp với nước ép táo, vị thơm ngon, phối thêm vài lát bí đỏ, vài lát chanh cùng ép lấy nước, có tác dụng giảm béo.



Nguồn: MonngonSaigon.com

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading