Song Hye Kyo Chỉ Mẹo Giữ Da Đẹp

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

1,335 xem

0 Bình luận

(0)

2771

Chỉ với một chút công sức và thời gian, chính bạn cũng có thể sở hữu làn da láng mịn trắng hồng như Song Hye Kyo.

Vốn được biết đến với biệt danh “người đẹp không cần son phấn” của làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng và cuốn hút khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ hay ghen tị - một phần do làn da mịn màng không tì vết mang lại.


Tưởng là khó, nhưng có lẽ chính bạn cũng có thể sở hữu làn da mịn màng như vậy nếu bỏ chút thời gian chăm sóc da theo hướng dẫn của chính Song Hye Kyo được cô chia sẻ trên trang tin tức giải trí Kpop của Hàn Quốc.


"Sữa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da của bạn nữa" - cô chia sẻ. Bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt hoặc đắp mặt nạ bằng sữa hàng ngày. Đầu tiên, cho sữa ra một bát nhỏ, dùng bông thấm vừa đủ sữa rồi đắp lên mặt. Chờ 15 - 20 phút cho mặt nạ sữa khô đi rồi bạn rửa sạch mặt bằng nước và dưỡng ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng ẩm bạn vẫn sử dụng.


"Sữa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da của bạn nữa".


Mật ong cũng là một trong những loại "thần dược" đối với làn da. Đơn giản nhất là bạn chỉ cần pha loãng 1 thìa mật ong với 2-3 thìa nước và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, chờ khoảng 5-10 phút cho mật ong thấm vào da rồi rửa mặt.


Với những ai sở hữu làn da khô, mùa đông là lúc bạn cần đặc biệt chăm chút cho làn da của mình. Trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa nhỏ sữa bột và mật ong, đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.


Trong khi các chị em ở châu Âu cố làm mọi cách để có được dàn da ngăm ngăm rám nắng thì hầu hết phụ nữ châu Á mơ ước một làn da trắng hồng. Thay vì đau đầu lựa chọn một trong những loại kem trắng da đắt tiền trên thị trường, bạn hoàn toàn có thể tự chế cho mình mặt nạ dưỡng trắng da từ 1 lòng trắng trứng gà trộn với 1 thìa mật ong, đắp lên mặt và chờ cho mặt nạ khô trong vòng từ 15- 20 phút, bạn rửa mặt và đi ngủ.


Chỉ cần 2 tuần một lần nhưng các loại mặt nạ từ mật ong này cũng mang lại tác dụng đáng kể cho làn da của bạn đấy, hãy thử nhé!


"Tuy nhiên dù bạn có dưỡng da cách nào đi chăng nữa, chế độ ăn uống chuẩn vẫn là chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Rau quả, cá và trứng là những người bạn tốt của da. Ngược lại, hãy tránh xa rượu, trà đen và các loại đồ uống có ga - chúng không tốt cho da bạn chút nào." - Song Hye Kyo bật mí.



Nguồn: Afamily.vn


Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading