Bữa Sáng Ăn Kiêng Với Chuối - Phương Pháp Giảm Cân Hiệu Quả Tuyệt Vời

Thứ Sáu, 09/10/2009 02:03

1,673 xem

0 Bình luận

(0)

4763


Đây là phương pháp ăn kiêng đơn giản nhất nhưng cũng rất phổ biến ở nước Nhật. Hy vọng là cũng sẽ rất hiệu quả đối với các bạn gái muốn giảm cân


Bữa sáng ăn kiêng với chuối hay còn gọi là "banana diet" là vì chuối là thứ duy nhất trong bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân, một phương pháp đơn giản, rẻ tiền nhưng hiệu quả vô cùng. Phương pháp này được một nữ dược sĩ người Nhật tự thiết kế cho ông chồng thừa cân của mình. Khi "banana diet" xuất hiện ở Nhật, cả nước Nhật phát sốt lên đi mua chuối về để thực hiện giảm cân.


Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn chuối, tối thiểu là một quả chuối, hoặc bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn. Sau đó uống một cốc nước ấm để cho dễ tiêu. Phương pháp phải kiên trì duy trì trong ít nhất là 2 tuần hoặc có thể lâu hơn nhưng đảm bảo là sẽ giúp bạn tiêu hao đi số ký lô đáng kể.



Trước khi bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng này hãy chú ý và tuân thủ một số nguyên tắc sau.


1. Phải ăn ít nhất là 1 quả chuối vào buổi sáng, nếu bạn có thể ăn nhiều hơn thì rất tốt, sau đó để dễ tiêu hãy uống một cốc nước ấm.

2. Điều thú vị là bạn có thể ăn bất cứ thứ gì vào bữa trưa và bữa tối miễn sao bạn không ăn ngay đồ ngọt sau bữa sáng ăn kiêng.

3. Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải kết thúc trước 8h tối. Sau 8h tối, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa.

4. Hãy đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian được nghỉ ngơi. Tuyệt đối tránh thức quá khuya. Tốt nhất là nên đi ngủ trước nửa đêm.

Sở dĩ chuối giúp bạn giảm cân là do chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn, kích thích tiêu hóa tốt.


Hãy thử bắt đầu chương trình ăn kiêng bằng bữa sáng với chuối nhé. Người Nhật có thể thực hiện được và đạt kết quả tốt thì tại sao bạn lại không nhỉ? Chúc bạn sẽ có được một cơ thể mảnh mai, thon gọn như mong muốn.



Theo XinhXinh
Nguồn: Tapchilamdep.com

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading