Kichi Kichi Vincom tràn ngập không khí Giáng sinh

Thứ Sáu, 24/12/2010 04:08

1,293 xem

0 Bình luận

(0)

2600

Một trăm ông già và bà già Noel với những chòm râu trắng muốt và bộ áo đỏ vui nhộn, ngập tràn không gian ấm cúng tại Lẩu băng chuyền Kichi Kichi Vincom vào ngày 23/12.

Đội Santa đã quyết định chọn Kichi Kichi là nơi tụ họp chia sẻ kinh nghiệm trước nhiệm vụ: cả đội sẽ tới thăm và tặng quà các em nhỏ Hà thành. Có thể nói đây là cuộc hội ngộ các ông già Noel lớn nhất trong làng ẩm thực Việt.

Trong không khí tấp nập và sôi động của nhà hàng, các ông già và bà già Noel tranh thủ gửi gắm cho nhau những thông điệp yêu thương bằng ly nước cam hay miếng ngô ngọt ngào. Các Santa còn tỏ ra rất khoái trí và tò mò khám phá thế giới ẩm thực đang chuyển động trên băng chuyền. Món sushi tại nhà hàng đặc biệt được các bà Noel yêu thích. Những lời yêu thương của các bà già Noel được gắn kèm với miếng sushi nhỏ sẽ được gửi tới các cô nhóc, cậu nhóc khi tới ăn lẩu Kichi Kichi trong ngày Giáng sinh.

Bữa tiệc “trù bị” của 100 Santa trở nên hoạt náo hơn khi các ông, bà già Noel hưởng ứng nhiệt tình hoạt động ký tên cùng lời chúc giáng sinh tới người hâm mộ chương trình này. Các Santa còn chụp ảnh lưu niệm với nhà hàng và chụp đầu hô vang: "Giáng sinh vui vẻ cùng Kichi Kichi”

Kichi Kichi - lẩu băng chuyền - là chuỗi nhà hàng rất thành công với phong cách trẻ trung, sôi động và “không ngừng” sáng tạo. Chỉ trong 2 năm hoạt động đã trở thành mạng xã hội ẩm thực lớn của giới trẻ năng động tại Việt Nam. Chuỗi nhà hàng này tại Việt Nam hiện có 20 nhà hàng tại hai thành phố sôi động Hà Nội, TP HCM và 2 nhà hàng tại khu vực sầm uất trên quốc đảo Sư tử Singapore xinh đẹp.

Hãy bình chọn cho Santa “Kute” nhất trong năm trên fanpage của Kichi Kichi: http://www.facebook.com/kichikichi.hot.pot.bar.

Danh mục bài viết Sự kiện ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading