Thực Phẩm Số 1 Giúp Giảm Cân

Thứ Năm, 01/01/1970 08:00

962 xem

0 Bình luận

(0)

2684

Cá hồi, đậu lăng hay bơ lạc có thể không phải là thức ăn yêu thích của nhiều người, nhưng nếu bạn đang cố giảm cân thì đó lại là 3 loại thực phẩm số 1.

Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy thêm những vị thức ăn đặc biệt này vào trong thực đơn mỗi ngày của mình.


Đậu lăng


Họ hàng nhà đậu, đặc biệt là đậu lăng mang trong mình nguồn dinh dưỡng cao, có khả năng cung cấp cho bạn đủ năng lượng trong cả ngày dài. Chính vì vậy nó cũng là loại thực phẩm có khả năng hạn chế các cơn thèm ăn hay làm biến mất hẳn những cơn đói dằn vặt.


Cá hồi


Trong cá hồi có chứa loại axit béo omega – 3 sẽ khiến bạn không còn cảm giác thèm ăn hay bị các cơn đói giữa bữa hành hạ. Đây là một nghiên cứu vừa được công bố của nhật báo Appetite.





Bạn có thể dùng món cá hồi lạnh hoặc đóng hộp đều được. Để tránh bị nhàm chán bạn nên chế biến theo nhiều cách khác nhau để làm mới khẩu vị với món ăn này.


Bơ lạc


Đậu phộng, quả hạnh và quả bơ đào là nguồn cung cấp protein rất hữu hiệu. Ngoài ra nó còn là loại thực phẩm giúp bạn cân bằng lại lượng chất béo trong cơ thể khi nạp vào những loại thức ăn yêu thích khác.




Bơ lạc là loại thực phẩm giúp bạn cân bằng lại lượng chất béo trong cơ thể khi nạp vào những loại thức ăn yêu thích khác.


Trên thực tế những người ăn kiêng khi chọn bơ lạc là bữa ăn nhẹ sẽ giúp họ giảm cơn thèm ăn những loại thực ăn nhiều chất ngọt và tinh bột.

Vì vậy bạn không cần phải ngại ngần khi thêm một thìa bơ chuối hay bơ lạc vào các món ăn để tăng thêm gia vị.


Nguồn: Theo Eva.vn

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading